PACE tiếp tục tuyển sinh các khóa đào tạo mới
Chương trình đào tạo: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng trình bày và thuyết trình, đàm phán và thương lượng của PACE
Đạo diễn phim tài ba Steven Spielberg từng cho ra đời các tác phẩm “bom tấn” như “Hàm cá mập”, “ Công viên kỷ Jura”... Nhưng bạn có biết, Steven Spielberg từng bị bắt nạt khi ông còn học trung học, và điều lạ lùng hơn nữa là kẻ bắt nạt đó sau này là người bạn tốt của ông. Ông đã làm điều đó như thế nào?
Khi ông 15 tuổi, ông luôn bị một kẻ trong trường bắt nạn, làm khủng hoảng tinh thần. Thế rồi một này nọ, ông đi gặp hắn và nói: “Anh biết đấy, tôi đang làm một bộ phim gia đình ngắn về cuộc chiến với Đức quốc xã, và tôi không biết liệu anh có muốn đóng vai anh hùng chiến đấu hay không?” Lúc đầu kẻ bắt nạt cười vào mặt ông, nhưng vài ngày sau, hắn quay trở lại nói lời đồng ý. Sau bộ phim tự quay đó, kẻ bắt nạt đã trở thành bạn tốt của ông.
Đối phó với những người dễ xúc động, quá cứng nhắc, thậm chí từ chối việc thương lượng hoặc sử dụng thủ đoạn, cách tốt nhất thay vì tấn công đối thủ, bạn nên bước tới bên cạnh họ để có thể cùng nhau tấn công vấn đề.
Có hai anh chàng nọ, cùng có thói quen hút thuốc trong nhà thờ. Một hôm, anh chàng thứ nhất hỏi cha xứ: “Liệu con có thể vừa nghe Kinh Thánh vừa hút thuốc được không ạ?”. Cha không nói gì, nhưng mặt ông đanh lại và tỏ vẻ bực tức ghê gớm.
Một ngày khác, vẫn là vị cha đó, anh thứ hai hỏi: “Liệu con có thể vừa hút thuốc vừa nghe Kinh Thánh được không ạ?”. Ngạc nhiên thay, người cha xứ mỉm cười hiền từ và đồng ý cho anh ta làm như thế.
Với anh thứ nhất, người cha cho rằng việc nghe kinh thánh là điều thiêng liêng, nên tập trung và dồn hết tâm tư tình cảm, càng không thể để những hành động như hút thuốc là làm xấu đi hình ảnh đó. Với anh thứ hai, người cha... lại cảm kích vì ngay cả vị cha này nghĩ, ngay cả khi anh ta hút thuốc lá, anh ta vẫn "khát khao" được nghe đọc kinh thánh.
Có hai cô bán trái cây đều xinh xắn và ăn nói khéo léo như nhau. Một cô tên là A và người còn lại tên là B. Thế nhưng, cô B lúc nào cũng bán được đắt hàng hơn cô A. Tại sao thế?
Khi cô A bỏ trái cây vào bịch cân cho khách, cô thường lấy dư (ví dụ: khách mua 1 kg, cô thường bốc dư thành 1,2-1,3 kg) và phải bốc bớt ra. Ngược lại, cô B thường bỏ ít (0,8 kg chằng hạn) rồi bốc thêm vào cho đủ 1 kg.
Cùng một lượng như nhau, nhưng cô A làm cho người mua hàng cảm giác phần trái cây của họ bị ít đi, trong khi đó cô B lại khiến họ tưởng rằng mình mua được nhiều hơn.
Ba câu chuyện trên cho chúng ta thấy rõ được ba kỹ năng quan trọng quyết định sự thành công và đem lại hiệu quả bất ngờ đó là:
- Khéo léo trong giao tiếp;
- Chuyên nghiệp trong trình bày;
- Năng lực trong đàm phán.
Việc trang bị kiến thức về 3 kỹ năng này cho đội ngũ quản lý và nhân viên trong công ty không chỉ đem lại sự thành công trong quá trình quản lý, giao tiếp hay thực hiện thương vụ kinh doanh, mà nó còn định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp đó.
Hiểu được tầm quan trọng cấp thiết này, Trường Doanh nhân PACE trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo nằm trong chuỗi chương trình “Mỗi ngày một kỹ năng” do PACE nghiên cứu, biên soạn và đã triển khai thành công trong thời gian qua.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình.
- Đàm phán và thương lượng
Lợi ích tham gia chương trình
a. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả / Effective Communication Skills
Tăng cường khả năng giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh nhằm nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân; nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân;
Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật giao tiếp vào thực tế nhằm đạt kết quả cao.
Khóa mới sẽ khai giảng vào thứ Hai, 21/05/2012
b. Đàm phán thương lượng / Successful Negotiation
Khóa học sẽ góp phần nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán của bạn trong kinh doanh, đồng thời chuyển giao cho bạn một “công nghệ”, bao gồm: tư duy và nhận thức, phương pháp và công cụ với những tình huống thực tế để bạn có thể dễ dàng thành công trong mọi cuộc giao dịch.
Khóa mới sẽ khai giảng vào thứ Năm, 10/05/2012
c. Kỹ năng trình bày thuyết trình / Presentation Skills
Hiểu biết và vận dụng chuyên sâu, chuyên nghiệp, đúng chuẩn các hình thức trình bày dưới dạng văn bản;
Sử dụng thành thạo kỹ thuật trình bày hiện đại và với phong cách tự tin, thuyết phục;
Tạo được sự ảnh hưởng, thuyết phục và tin tưởng đến khách hàng, đối tác, nhân viên, lãnh đạo và tổ chức;
Sử dụng các kỹ năng và kỹ thuật hiện đại để vuợt qua “nỗi sợ hãi” và kiểm soát “người nghe” khi trình bày.
Khóa mới sẽ khai giảng vào thứ Năm, 31/05/2012
* Thông tin chi tiết:
Bộ phận tư vấn đào tạo
Tòa nhà PACE, 341 Nguyễn Trãi, quận 1, Tp.HCM
Tel: (08) 38.37.0208;
Fax: (08) 54.04.1173
E-mail: info@PACE.edu.vn;
Website: www.pace.edu.vn/vn/index.aspx
Khi ông 15 tuổi, ông luôn bị một kẻ trong trường bắt nạn, làm khủng hoảng tinh thần. Thế rồi một này nọ, ông đi gặp hắn và nói: “Anh biết đấy, tôi đang làm một bộ phim gia đình ngắn về cuộc chiến với Đức quốc xã, và tôi không biết liệu anh có muốn đóng vai anh hùng chiến đấu hay không?” Lúc đầu kẻ bắt nạt cười vào mặt ông, nhưng vài ngày sau, hắn quay trở lại nói lời đồng ý. Sau bộ phim tự quay đó, kẻ bắt nạt đã trở thành bạn tốt của ông.
Đối phó với những người dễ xúc động, quá cứng nhắc, thậm chí từ chối việc thương lượng hoặc sử dụng thủ đoạn, cách tốt nhất thay vì tấn công đối thủ, bạn nên bước tới bên cạnh họ để có thể cùng nhau tấn công vấn đề.
Có hai anh chàng nọ, cùng có thói quen hút thuốc trong nhà thờ. Một hôm, anh chàng thứ nhất hỏi cha xứ: “Liệu con có thể vừa nghe Kinh Thánh vừa hút thuốc được không ạ?”. Cha không nói gì, nhưng mặt ông đanh lại và tỏ vẻ bực tức ghê gớm.
Một ngày khác, vẫn là vị cha đó, anh thứ hai hỏi: “Liệu con có thể vừa hút thuốc vừa nghe Kinh Thánh được không ạ?”. Ngạc nhiên thay, người cha xứ mỉm cười hiền từ và đồng ý cho anh ta làm như thế.
Với anh thứ nhất, người cha cho rằng việc nghe kinh thánh là điều thiêng liêng, nên tập trung và dồn hết tâm tư tình cảm, càng không thể để những hành động như hút thuốc là làm xấu đi hình ảnh đó. Với anh thứ hai, người cha... lại cảm kích vì ngay cả vị cha này nghĩ, ngay cả khi anh ta hút thuốc lá, anh ta vẫn "khát khao" được nghe đọc kinh thánh.
Có hai cô bán trái cây đều xinh xắn và ăn nói khéo léo như nhau. Một cô tên là A và người còn lại tên là B. Thế nhưng, cô B lúc nào cũng bán được đắt hàng hơn cô A. Tại sao thế?
Khi cô A bỏ trái cây vào bịch cân cho khách, cô thường lấy dư (ví dụ: khách mua 1 kg, cô thường bốc dư thành 1,2-1,3 kg) và phải bốc bớt ra. Ngược lại, cô B thường bỏ ít (0,8 kg chằng hạn) rồi bốc thêm vào cho đủ 1 kg.
Cùng một lượng như nhau, nhưng cô A làm cho người mua hàng cảm giác phần trái cây của họ bị ít đi, trong khi đó cô B lại khiến họ tưởng rằng mình mua được nhiều hơn.
Ba câu chuyện trên cho chúng ta thấy rõ được ba kỹ năng quan trọng quyết định sự thành công và đem lại hiệu quả bất ngờ đó là:
- Khéo léo trong giao tiếp;
- Chuyên nghiệp trong trình bày;
- Năng lực trong đàm phán.
Việc trang bị kiến thức về 3 kỹ năng này cho đội ngũ quản lý và nhân viên trong công ty không chỉ đem lại sự thành công trong quá trình quản lý, giao tiếp hay thực hiện thương vụ kinh doanh, mà nó còn định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp đó.
Hiểu được tầm quan trọng cấp thiết này, Trường Doanh nhân PACE trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo nằm trong chuỗi chương trình “Mỗi ngày một kỹ năng” do PACE nghiên cứu, biên soạn và đã triển khai thành công trong thời gian qua.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình.
- Đàm phán và thương lượng
Lợi ích tham gia chương trình
a. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả / Effective Communication Skills
Tăng cường khả năng giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh nhằm nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân; nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân;
Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật giao tiếp vào thực tế nhằm đạt kết quả cao.
Khóa mới sẽ khai giảng vào thứ Hai, 21/05/2012
b. Đàm phán thương lượng / Successful Negotiation
Khóa học sẽ góp phần nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán của bạn trong kinh doanh, đồng thời chuyển giao cho bạn một “công nghệ”, bao gồm: tư duy và nhận thức, phương pháp và công cụ với những tình huống thực tế để bạn có thể dễ dàng thành công trong mọi cuộc giao dịch.
Khóa mới sẽ khai giảng vào thứ Năm, 10/05/2012
c. Kỹ năng trình bày thuyết trình / Presentation Skills
Hiểu biết và vận dụng chuyên sâu, chuyên nghiệp, đúng chuẩn các hình thức trình bày dưới dạng văn bản;
Sử dụng thành thạo kỹ thuật trình bày hiện đại và với phong cách tự tin, thuyết phục;
Tạo được sự ảnh hưởng, thuyết phục và tin tưởng đến khách hàng, đối tác, nhân viên, lãnh đạo và tổ chức;
Sử dụng các kỹ năng và kỹ thuật hiện đại để vuợt qua “nỗi sợ hãi” và kiểm soát “người nghe” khi trình bày.
Khóa mới sẽ khai giảng vào thứ Năm, 31/05/2012
* Thông tin chi tiết:
Bộ phận tư vấn đào tạo
Tòa nhà PACE, 341 Nguyễn Trãi, quận 1, Tp.HCM
Tel: (08) 38.37.0208;
Fax: (08) 54.04.1173
E-mail: info@PACE.edu.vn;
Website: www.pace.edu.vn/vn/index.aspx