PepsiCo Foods Việt Nam tiếp tục nằm trong top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

P.V

29/12/2020, 11:00

PepsiCo Foods Việt Nam tự hào khi tiếp tục nằm trong top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam dù trải qua một năm 2020 đầy thách thức

Bà Hồ Thị Bạch Quyên – Giám đốc Tuyển dụng PepsiCo khu vực Châu Á (Thứ 02 từ trái qua) cùng các thành viên nhóm tuyển dụng tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Bà Hồ Thị Bạch Quyên – Giám đốc Tuyển dụng PepsiCo khu vực Châu Á (Thứ 02 từ trái qua) cùng các thành viên nhóm tuyển dụng tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Vào ngày 22/10/2020, PepsiCo Foods Việt Nam được vinh danh là Top 10 nơi làm việc tốt nhất, thuộc tất cả nhóm ngành, do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố tại hội nghị "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020". Đây là lần thứ 6 PepsiCo Foods Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.

Đến cuối năm nay, giải thưởng Top 10 doanh nghiệp có Chính sách Nhân sự ứng biến xuất sắc tiếp tục gọi tên PepsiCo Foods Việt Nam tại lễ trao giải VN HR Awards 2020 vào ngày 25/11/2020. Đây là giải thưởng tiên phong và duy nhất về Quản trị nhân sự do Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân sinh) - cơ quan Ngôn luận của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài - Talentnet tổ chức. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, giải thưởng Vietnam HR Awards năm nay vinh danh những "Chiến tích ngoài bản thảo" - những Chiến lược Nhân sự xuất sắc của doanh nghiệp Việt Nam khi phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm vừa qua.

Bà Nguyễn Hà Trang - Giám đốc Nhân sự PepsiCo Foods Việt Nam tại lễ trao giải VN HR Awards 2020.
Bà Nguyễn Hà Trang - Giám đốc Nhân sự PepsiCo Foods Việt Nam tại lễ trao giải VN HR Awards 2020.

PepsiCo Foods Việt Nam luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Với mục tiêu tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có được chất lượng công việc và cuộc sống tốt nhất, công ty đã đưa ra chính sách linh động về nơi làm việc, ngày làm việc và giờ nghỉ để tạo sự thoải mái cho toàn thể nhân viên khi đi làm. "Nhân viên sẽ luôn được đảm bảo mức thu nhập trong suốt mùa dịch. Với nhân viên nhóm tiền tuyến, trường hợp nhân viên đi làm đầy đủ và đáp ứng các chỉ tiêu cơ bản, công ty sẽ hỗ trợ thêm trợ cấp "Thưởng đặc biệt"", bà Trang chia sẻ.

Không chỉ nhân viên đang làm việc tại các nhà máy và văn phòng của PepsiCo Foods mà cả hơn 2.400 nông dân - những đối tác lâu dài thuộc các dự án trồng khoai tây của công ty, đều được cung cấp và trang bị đầy đủ thiết bị bảo vệ phù hợp. Nhờ đó mà toàn thể nhân viên cũng như các đối tác của PepsiCo Foods Việt Nam hoàn toàn cảm thấy tin tưởng để cùng công ty vượt qua giai đoạn đầy biến động trong năm 2020.

Bên cạnh sự quan tâm đến đời sống nhân viên, PepsiCo Foods Việt Nam còn có những hoạt động ý nghĩa gắn liền với cộng đồng. Từ đầu năm 2020 đến nay, PepsiCo Foods Việt Nam đã phối hợp với Suntory PepsiCo và Hội Liên hiệp Thanh niên đến chương trình "Triệu bữa cơm" để chuyển hơn 600.000 bữa ăn đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra. Công ty còn dành ra 4,7 tỷ để mua máy thở, máy siêu âm tim và các trang thiết bị y tế khác hỗ trợ 6 bệnh viện trên khắp cả nước.

Tại PepsiCo Foods Việt Nam, nhân viên luôn cảm thấy an tâm nhờ vào giá trị tinh thần vững chắc "Đặt con người là trọng tâm" ("Care for Employees") mà công ty đã xây dựng và phát triển. Điều này đã giúp toàn thể đội ngũ nhân viên gắn bó, phát triển lâu dài và tạo nên một tập thể vững mạnh. Đây là nguồn động lực to lớn cho toàn thể nhân viên tại PepsiCo Foods tiếp tục nỗ lực và đạt được những mục tiêu thử thách hơn trong năm 2021.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy