Ra mắt dòng sản phẩm quà tặng từ nông sản Hưng Yên
Ngày 10/12, KHIMfood, một thương hiệu thuộc công ty cổ phần đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô (có vốn góp của doanh nghiệp bất động sản DTJ Group) ra mắt thị trường bộ ba sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Yên mang tên "Chân tình từ Phố Hiến" gồm: Ngũ Phúc; Vĩnh Kết; Trường Xuân...
Trong đó, Ngũ Phúc là hộp quà tổng hợp các nông sản đặc trưng của Hưng Yên, lấy ý tưởng, nguồn cảm hứng từ dòng chảy lịch sử của Sông Hồng; Trường Xuân là hộp quà tặng cho sức khỏe với 4 vị trà thảo mộc giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, giảm stress, đẹp da, lấy ý tưởng từ câu chuyện của Tiên Dung & Chử Đồng Tử; Vĩnh Kết là hộp thưởng rượu kết hợp với mứt truyền thống giúp gắn kết tình thân, được thiết kế dựa trên ý tưởng Đông Đô Quảng Hội – thương cảng buôn bán sầm uất đầu tiên tại Hưng Yên.
Bên cạnh đó, công ty Tân Việt Hưng Thủ Đô cũng ra mắt các loại sản phẩm, đặc sản của Hưng Yên gồm: Long nhãn, hạt sen sấy ăn liền, mật ong hoa nhãn, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe là Hoa Cúc, Ngọc Tâm Trà (hoa cúc, long nhãn, táo đỏ, Kỷ tử), Bảo Nhân Trà (vị cam, xả, gừng), Trà Măng Tây, Trà Đông Trùng Hạ Thảo. Những sản phẩm này đều được đóng gói trang trọng và bắt mắt, thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện cũng như quà Tết đầy ý nghĩa.
Bà Trần Thị Thu Hiền, Giám đốc DTJ, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc xuất nhập khẩu, công ty Tân Việt Hưng Đô cho biết từ lâu, DTJ Group đã được biết đến là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Những năm gần đây, công ty mở rộng sang lĩnh vực nông sản, với mong muốn thúc đẩy phát triển hoạt động dịch vụ thương mại nông sản của miền Bắc.
Mang nặng ân tình với mảnh đất Hưng Yên cùng tình yêu với nông sản, điểm đặc biệt của sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến” là những câu chuyện của Hưng Yên được đưa vào từng hộp quà của sản phẩm.
Các sản phẩm KHIMfood được sáng tạo dựa trên sứ mệnh là đưa thương hiệu nông sản Hưng Yên vươn xa và tôn vinh những nét văn hoá độc đáo lâu đời của mảnh đất nơi đây. Tâm huyết của người con Phố Hiến được gói trọn trong từng sản phẩm, từ khâu tuyển chọn vùng nguyên liệu đặc trưng, đến quá trình trải nghiệm sản xuất, giám sát bao gói. Hiện nay, KHIMfood đang mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm các đối tác phân phối dòng sản phẩm của công ty.