Đây được xem là món quà đặc biệt mà Oriflame dành tặng cho khách hàng trong dịp năm mới với cách thức mua sắm tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và chủ động hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ nhãn hàng đến từThụy Điển này.Khai trương kênh mua sắm mới được xem là giải pháp linh hoạt đối với người tiêu dùng so với kênh thông dụng trước đây là thông qua việc tư vấn và mua sắm sản phẩm từ Nhà phân phối.Anh Minh Long (32 tuổi, nhân viên văn phòng, ngụ tại TP. HCM) chia sẻ: "Trước đây tôi thường xuyên mua các sản phẩm chăm sóc cơ thể của Oriflame thông qua các Nhà phân phối, nhưng bây giờ thì có thể chủ động hơn trong việc mua hàng. Từ việc tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và thanh toán đều nhanh hơn trước rất nhiều"
Ra mắt kênh mua sắm trực tuyến mới của Oriflame - Ảnh 1.
Khách hàng yêu thích Oriflame từ giờ đã có thể thoải mái trực tiếp mua sắm trên website của công ty
Còn đối với chị Thùy Dung (38 tuổi, nội trợ, ngụ tại Hà Nội), ngoài việc tiện lợi khi mua sắm, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hơn so với trước đây: "Việc mua các sản phẩm làm đẹp trên website của Oriflame giờ đây rất đơn giản, chỉ cần đăng ký làm thành viên thông qua số điện thoại và email, các bước thực hiện rất nhanh gọn. Đặc biệt là sau khi trở thành Khách hàng VIP tôi đã được giảm giá 23% cho đơn hàng đầu tiên và 10% cho tất cả đơn hàng về sau. Giờ đây tôi có thể chủ động hơn trong việc mua sắm các sản phẩm chuẩn Châu Âu từ Oriflame rồi.
Ra mắt kênh mua sắm trực tuyến mới của Oriflame - Ảnh 2.
Các Nhà khoa học và Chuyên gia của Oriflame luôn làm việc cật lực để nghiên cứu & phát triển nên sản các phẩm chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng sức mạnh của Khoa học
Ưu đãi lớn nhân dịp năm mới được Oriflame dành tặng cho khách hàng không chỉ là món quà tinh thần ý nghĩa mà còn là bước cải tiến, tinh giản quy trình mua sắm, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí nhiều hơn. Đặc biệt, khi đã là Khách hàng VIP, khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp thành Nhà phân phối để được hưởng mức chiết khấu cao hơn.
An tâm về chất lượng sản phẩm chuẩn Thụy Điển
Việc mua sắm trực tiếp tại website cũng giúp khách hàng yêu mến "Vẻ đẹp từ Thụy Điển" có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất. Đây được xem là điểm quan trọng khi tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng ngày một nhiều. Chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được hàng ngàn sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với nhu cầu thông qua giao diện đơn giản và cách thức thanh toán tiện lợi.
Ra mắt kênh mua sắm trực tuyến mới của Oriflame - Ảnh 3.
Oriflame Việt Nam mới đây đã được người tiêu dùng bình chọn là Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ được tin dùng trong năm 2020
Phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến tiện lợi với danh mục sản phẩm chuẩn quốc tế, Oriflame đã được vinh danh tại Chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 - sự kiện thường niên về ngành hàng tiêu dùng được cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam - Vietnam Economic Times tổ chức vào tháng 12/2020 vừa qua. Theo đó, Oriflame được cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia và phóng viên bình chọn là 100 sản phẩm/dịch vụ được tin và dùng năm 2020.
Bạn có thể đăng ký miễn phí để trải ngiệm các ưu đãi dành cho "Khách Hàng VIP" của Oriflame tại đây:
Tháng 7 âm lịch - mùa Vu Lan – thường là thời điểm sôi động nhất trong năm của ngành thực phẩm chay. Khi sức mua tăng vọt, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều tung ra nhiều sản phẩm mới, thực đơn mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng…
Doanh nghiệp đảm bảo hàng hóa cung ứng phục vụ Quốc khánh 2/9
Các hoạt động tăng nguồn cung và khuyến mãi dịp Quốc khánh 2/9 không chỉ giúp thị trường bán lẻ sôi động hơn, mà còn góp phần ổn định giá cả, đảm bảo người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hàng hóa chất lượng trong suốt kỳ nghỉ…
Bảo vệ người tiêu dùng trước "bẫy" đa cấp bất chính
Sáng 27/8, Sở Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về dấu hiệu nhận biết bán hàng đa cấp bất chính cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn các phường: Hạc Thành, Quảng Phú, Nguyệt Viên, Hàm Rồng, Đông Tiến, Đông Sơn, Đông Quang. Hội nghị thu hút sự tham dự của hàng trăm đại biểu đến từ các tổ dân phố, các chợ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.
Quốc khánh 2/9: Tưng bừng kích cầu tiêu dùng từ hai đầu đất nước
Lần đầu tiên, TP.HCM tổ chức không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga ngầm metro Bến Thành để khuyến mãi hàng hiệu với mức khuyến mãi lên đến 80%. Hoạt động hấp dẫn này sẽ diễn ra xuyên suốt dịp lễ Quốc khánh 2/9…
Thị trường loyalty Việt Nam đạt hơn 542 triệu USD năm 2025
Quy mô thị trường khách hàng thân thiết (loyalty) Việt Nam dự báo đạt 542,4 triệu USD trong năm 2025 và dự kiến có thể đạt 971,2 triệu USD vào năm 2029 với tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CARG) đạt 18,2%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: