
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 04/12/2025
Lan Anh
23/05/2022, 15:30
Giải pháp MobiFone Smart Sales là bộ sản phẩm hướng đến mục đích số hóa và tự động hóa công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông qua các tính năng tùy chọn phục vụ các nghiệp vụ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng theo nhu cầu của từng đơn vị...
Đối với mọi doanh nghiệp, khách hàng không chỉ là “nguồn sống” mà còn là yếu tố giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trên thị trường. Vì vậy, công tác kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng chính là nhiệm vụ tất yếu để duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, với chủ trương thúc đẩy quá trình “Chuyển đổi số” của Chính phủ, các giải pháp về công nghệ luôn là kim chỉ nam để các doanh nghiệp hướng tới một đất nước phát triển.
Nắm bắt được xu hướng đó, sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, từ tháng 4/2022, MobiFone chính thức ra mắt bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales - Giải pháp quản trị bán hàng 4.0 đã cho ra mắt sản phẩm giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm.
MobiFone Smart Sales - Chung tay đem lại lợi ích cho doanh nghiệp về công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
Giải pháp MobiFone Smart Sales là bộ sản phẩm hướng đến mục đích số hóa và tự động hóa công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông qua các tính năng tùy chọn phục vụ các nghiệp vụ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng theo nhu cầu của từng đơn vị, từ đó hoàn thiện 1 hành trình bán hàng khép kín cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đều đã ít nhiều nhận thức được vai trò của công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán cũng như việc ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Những lợi ích to lớn mà công tác này đem lại bao gồm:
Khách hàng 4.0 thường đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn cả chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khi nhận được một trải nghiệm tích cực, khách hàng sẽ ấn tượng với doanh nghiệp hơn. Từ đó, thói quen mua sắm của họ sẽ hướng đến bạn trước khi nghĩ đến các thương hiệu khác. Điều này giúp doanh nghiệp bạn xây dựng được một vị trí nhất định trên thị trường.
Thay vì tốn một số tiền lớn để tìm kiếm người dùng mới, bạn chỉ cần chăm sóc khách hàng hiệu quả là có thể “giữ chân” được lượng người dùng nhất định. Bạn không cần phải chi trả cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo tốn kém để tìm kiếm khách hàng mới. Những người dùng hiện tại chính là “mảnh đất màu mỡ” giúp bạn khai thác, kiếm thêm doanh thu.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả là tiền đề giúp doanh nghiệp tiếp cận rộng hơn với thị trường mà không tốn quá nhiều chi phí. Những dịch vụ tốt sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Họ có thể chia sẻ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn với bạn bè, người thân. Nhờ đó, danh tiếng về doanh nghiệp bạn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, độ nhận diện thương hiệu cũng tăng lên nhanh chóng.
Bộ sản phẩm đặc biệt với nhiều giải pháp vượt trội
MobiFone Smart Sales là giải pháp tổng thể tích hợp tất cả ứng dụng cần thiết cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất.
Bộ sản phẩm có ba giải pháp chính: Giải pháp thứ nhất là truyền thông tiếp thị, với các giải pháp marketing thông minh, cấu hình và vận hành chiến dịch đa kênh theo nhu cầu như: Quản lý khách hàng, marketing đa kênh, automation marketing và web-to-lead Form.
Giải pháp thứ hai là bán hàng với các giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh, đa nhiệm, hỗ trợ quy trình vận hành khép kín như: Quản lý bán hàng, quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng và bán hàng đa kênh.
Giải pháp thứ ba là hỗ trợ khách hàng, với các giải pháp thông minh trong quản lý, hỗ trợ, hướng đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng như chăm sóc khách hàng đa kênh, AI Chatbot, thư viện tri thức và Self care.
Đặc biệt hơn, thấu hiểu và chia sẻ với khó khăn của các doanh nghiệp, MobiFone cho phép khách hàng có thể chọn và thanh toán những tính năng phù hợp nhu cầu thay vì phải mua combo hay toàn bộ sản phẩm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn giải quyết được đúng vấn đề cần thiết.
Từ tháng 4/2022, MobiFone Smart Sales chính thức được ra mắt trên thị trường nhằm cung cấp một bộ sản phẩm số hóa toàn diện quy trình marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp Việt. Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, MobiFone tự tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất bằng những ưu điểm nổi bật:
Nâng cao hiệu suất: Với bộ công cụ đầy đủ tính năng từ hỗ trợ bán hàng, marketing cho đến chăm sóc khách hàng tích hợp trong một giải pháp
Tối ưu chi phí: Với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại cùng các mức giá ưu đãi của Nhà mạng viễn thông cho các phân hệ SMS Marketing, thoại tổng đài, MobiFone Smart Office giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả vận hành cao
Công nghệ mới nhất: Giải pháp luôn được cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, vì lợi ích của khách hàng
Mở rộng không giới hạn: Dễ dàng mở rộng người dùng theo nhu cầu và kết nối với các hệ thống sẵn có giúp tối ưu quy trình chuyển đổi số của doanh nghiệp
* Thông tin chi tiết:
Website: https://smart-sales.vn/
Tổng đài: 0936 110 116.
Trước những thay đổi mang tính bước ngoặt về chính sách thuế đối với hộ kinh doanh sẽ chính thức áp dụng từ ngày 1/1/2026, VNPT VinaPhone tổ chức Webinar trực tuyến với chủ đề “Thuế khoán chấm dứt - Hộ kinh doanh cần chuẩn bị gì?”.
Fushan Technology, công ty con của tập đoàn điện tử Đài Loan -Foxconn, vừa nộp hồ sơ lên Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Bắc Ninh để xin mở rộng sản xuất máy chơi game Xbox và nhiều linh kiện điện tử khác…
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để thu hút dòng vốn FDI công nghệ cao, mặc dù vậy hệ thống hành lang pháp lý cần điều chỉnh phù hợp hơn để tăng sự hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài...
AI hiện không còn là xu hướng mà đã trở thành yếu tố sống còn. Các doanh nghiệp hầu như đều chung một câu hỏi “Làm sao ứng dụng AI hiệu quả để chuyển đổi hoạt động, tăng năng suất và tạo tăng trưởng bền vững”?
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra kỷ nguyên mới cho ngành du lịch với dịch vụ được cá nhân hóa sâu, chi phí tối ưu và hiệu quả vận hành gia tăng. Từ lập hành trình tức thì đến trải nghiệm thực tế ảo, AI trở thành chìa khóa thúc đẩy du lịch phục hồi và tăng trưởng bền vững...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: