13:33 05/12/2023

Sắp diễn ra chung kết cuộc thi lập trình Hackathon Quốc tế 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023

M.P

Công ty TNHH 1C Việt Nam lần đầu tiên tổ chức cuộc thi hackathon. Vòng chung kết Hackathon Quốc tế “1C SKILLS CAMP HACKATHON HANOI 2023” sắp diễn ra với thông điệp "Học tập - Phát triển - Kiến thiết thế giới"...

Sự kiện bao gồm 2 phần thi riêng biệt.

Phần thứ nhất là Vòng Chung kết 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023. Đây là cuộc thi hackathon trong 48 giờ liên tục, dành cho 14 thí sinh bao gồm các đội thi và cá nhân đến từ 4 quốc gia.

Phần thứ hai là Cuộc thi trải nghiệm 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 dành cho 120 thí sinh đến từ Việt Nam.

CUỘC THI LẬP TRÌNH HACKATHON QUỐC TẾ

1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 là cuộc thi lập trình Hackathon Quốc tế trên nền tảng Low-code 1C:Enterprise. Cuộc thi khởi tranh từ tháng 6/2023 với sự tham dự của hàng ngàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Trải qua 2 vòng loại gắt gao, 14 thí sinh xuất sắc nhất sẽ quy tụ tại Hà Nội và tham dự vòng thi chung kết.

Trong vòng Chung kết này, các thí sinh sẽ được lập trình trong suốt 48 giờ đồng hồ liên tục để phát triển nên giải pháp phần mềm ứng dụng và giải quyết các bài toán cho doanh nghiệp. Tại buổi thuyết trình và trao giải, các thí sinh sẽ được trình bày và tranh luận dự án trực tiếp trước Ban giám khảo và cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh trải nghiệm nền tảng công nghệ Low-code đang là xu hướng hàng đầu trên thế giới và khám phá tiềm năng sáng tạo cũng như những sức mạnh công nghệ mà nền tảng này mang lại.

Các bài thi của 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 sẽ mang đến cho những thí sinh những thử thách đa dạng và kịch tính. Đặc biệt, những thí sinh xuất sắc nhất trong mỗi vòng sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt, chứng chỉ và có cơ hội nhận việc làm hoặc thực tập tại các công ty công nghệ uy tín hàng đầu thế giới.

CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

Song song với cuộc thi Hackathon Quốc tế, Ban Tổ chức cũng dành một không gian riêng dành cho các sinh viên Công nghệ Thông tin, lập trình viên, người trẻ đam mê công nghệ tại Việt Nam trong cuộc thi trải nghiệm “1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023”.

Với đề bài tham dự: Trong vòng 3 tiếng, dựa vào tư duy logic cùng các công cụ tối giản trong nền tảng Low-code 1C:Enterprise, hãy sáng tạo một giải pháp quản lý tài chính cho hộ kinh doanh vừa và nhỏ, có thể áp dụng cho bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào.

Đối tượng tham dự: Quy mô lên đến 120 người, bao gồm sinh viên công nghệ thông tin, lập trình viên, quản lý dữ liệu, Business Analyst (BA), Data Analyst (DA) và các bạn trẻ đam mê công nghệ trên cả nước.

Cuộc thi “1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023” nhằm mở ra một không gian để chia sẻ kiến thức và trải nghiệm các giải pháp công nghệ phần mềm trong môi trường doanh nghiệp. Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với công nghệ thế giới, tham gia đào tạo, thử nghiệm và thể hiện khả năng lập trình trên nền tảng Low-code 1C:Enterprise và xây dựng ứng dụng thực tế.

Sự kiện nhằm nâng cao kỹ năng lập trình cho các bạn trẻ, mở ra góc nhìn mới trực tiếp ứng dụng vào dự án thực tế. Chương trình cũng hướng tới mở ra một sân chơi ngành công nghệ thông tin, giúp kết nối với các chuyên gia và doanh nghiệp lớn trong ngành.

LỊCH TRÌNH SỰ KIỆN CUỘC THI 1C SKILLS CAMP HACKATHON HANOI 2023

Phiên khai mạc Cuộc thi 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023:

Quy mô lên tới 120 người tham dự, gồm các thí sinh trong nước và quốc tế, chương trình bao gồm training thực tế, trải nghiệm xây dựng giải pháp trên nền tảng Low-code 1C:Enterprise, chia sẻ kiến thức từ chuyên gia đầu ngành.

Thời gian: 13:00 – 17:30, ngày 09/12/2023.

Địa điểm: Nhà Văn Hóa, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Chương trình 1C Skills Camp Hackathon Quốc tế 48 giờ:

Trải qua 2 vòng thi, 14 thí sinh tham dự vòng Chung kết tại Hà Nội đến từ các quốc gia Nga, Philippines, Mông Cổ và Việt Nam sẽ thi đấu theo đội nhóm và cá nhân, code liên tục trong vòng 48h. 

Thời gian: 14:30 ngày 09/12/2023 đến 9:00 ngày 11/12/2023.

Địa điểm: Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phiên Thuyết trình giải pháp và Lễ trao giải:

Quy mô 50 – 60 người, thuyết trình về giải pháp đã xây dựng của các ứng viên trên toàn thế giới và trao giải cho thí sinh trong nước và quốc tế chiến thắng các phần thi.

Thời gian: 15:30 – 17:00, ngày 11/12/2023.

Địa điểm: Nhà Văn Hóa, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.