
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Hai, 08/12/2025
PV
10/01/2017, 10:57
Starbucks RewardsTM là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40,000đ tiêu xài tại cửa hàng.

Thêm nhiều ưu đãi đặc biệt
Theo đó, Starbucks RewardsTM áp dụng cho tất cả khách hàng của Starbucks, với hai hạng thẻ, hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên xanh sẽ hài lòng với ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãị “Mua một tặng một”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.
"Starbucks RewardsTM là một phần quan trọng trong mục tiêu của Starbucks, nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. “Với việc giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi đang làm mỗi ngụm cà phê trở nên đáng giá hơn. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới mà Starbucks RewardsTM mang đến”, bà Patricia, Tổng Giám đốc cho biết.

Thức uống mùa đông mới ngọt ngào
Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Mỗi thức uống được lấy cảm hứng từ hương vị ngon lành của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay ngọt ngào của cà phê espresso đặc trưng Starbucks. Sản phẩm thức uống mùa đông năm nay thể hiện sự tinh tế của cà phê espresso tại Starbucks. Mỗi ly Starbucks Espresso Confection mang đến một niềm đam mê - cách hoàn hảo để ăn mừng với bạn bè và những người thân yêu vào dịp Tết và Ngày Valentine.
"Đây là mùa mà chúng ta hội họp và bày tỏ sự trân trọng với những người thân yêu ," bà Patricia Marques nói. "Những ly cà phê espresso hảo hạng mà chúng tôi mang đến được pha chế thủ công và tinh tế, chúng giúp lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào này."
Starbucks cũng đón chào sự trở lại của Guatemala Casi Cielo- được mệnh danh “Chạm đến thiên đường”. Cà phê này có hương vị tươi sáng và thanh lịch với một chút vị ca cao mịn màng chào đón tất cả mọi thứ chúng ta yêu về vùng Antigua của Guatemala. Sản phẩm cà phê này là sự thể hiện của tình yêu thương và món quà lý tưởng cho những người thân trong mùa lễ này.
Những món quà hoàn hảo...
Mùa đông năm nay, khách hàng cũng có thể thưởng thức bánh Starbucks® Coffee Wafer Rolls, món bánh giòn có bơ với cà phê đựng trong một hộp thiếc được thiết kế đẹp mắt, đây sẽ là món quà hoàn hảo dành cho bạn bè và gia đình. Giá cho một bộ quà tặng là 550,000VND trong đó bao gồm một hộp bánh xốp ống vị cà phê Wafer Roll, một túi cà phê Casi Cielo, một thiệp chúc Tết và một Voucher quà tặng trị giá 100.000đ trong một túi quà tặng xinh xắn.
Với ngày Tết và Ngày Valentine, Starbucks cũng mang đến các bộ sưu tập quà tặng với thiết kế theo tinh thần của ngày Tết truyền thống và dịp Valentine. Bộ sưu tập dịp Tết và Valentine này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp họ chọn được một món quà hoàn hảo cho gia đình và bạn bè của mình.
Thủy Linh
Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2026, các doanh nghiệp ngay lập tức "tung" các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Trong khoảng một tháng qua, thị trường rau xanh tại nhiều thành phố ghi nhận biến động mạnh. Tình trạng này đã thúc đẩy một bộ phận người tiêu dùng chuyển sang các hệ thống siêu thị để tìm kiếm nguồn cung bình ổn về cả chất lượng và giá cả…
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Trong bối cảnh chuyển từ tiền kiểm sang hậu kiểm, doanh nghiệp cần chủ động tuân thủ pháp luật. Hệ thống truy xuất nguồn gốc hiện đại ngày nay có thể giúp giám sát xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật và bảo vệ người tiêu dùng ngay từ khâu mua sắm...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: