15:06 27/07/2022

Tập đoàn BRG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng BCI Asia Awards 2022

Lan Anh

Việc góp mặt tại giải thưởng danh giá này 3 năm liên tiếp là một sự công nhận, tôn vinh của cộng đồng quốc tế, đồng thời góp phần khẳng định vị thế Tập đoàn BRG trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam...

Đại diện Tập đoàn BRG tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2022.
Đại diện Tập đoàn BRG tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2022.

Vừa qua, Tp.HCM, Tập đoàn BRG đã xuất sắc được xướng tên trong “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu” tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2022. Đáng chú ý, Tập đoàn BRG cũng nhận được giải thưởng ở hạng mục này ở 2 lần tham gia trước đó vào năm 2020 và năm 2021. Việc góp mặt tại giải thưởng danh giá này 3 năm liên tiếp là một sự công nhận, tôn vinh của cộng đồng quốc tế, đồng thời góp phần khẳng định vị thế Tập đoàn BRG trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện Tập đoàn BRG cho biết: “Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn BRG được nhận giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”. Đó là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những nỗ lực bền bỉ của Tập đoàn chúng tôi trong lĩnh vực bất động sản. Giải thưởng này cũng sẽ là động lực để Tập đoàn BRG không ngừng đổi mới, vươn xa để kiến tạo những công trình đẳng cấp hơn, nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và nâng tầm vị thế quốc gia”.

Tại lễ trao giải BCI Asia Awards năm nay, Tập đoàn BRG cùng với dự án BRG Golden Sands City (Huế) đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu”. Với mong muốn đem đến một sản phẩm du lịch độc đáo, góp phần đa dạng hóa và khai thác tối đa tiềm năng du lịch của vùng đất cố đô lịch sử, Tập đoàn BRG đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng nên Tổ hợp BRG Golden Sands City tại Vinh Thanh, Vinh Xuân, Thừa Thiên Huế - một trong những vùng biển đẹp và giàu tiềm năng du lịch của Việt Nam. Với lối thiết kế kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên, BRG Golden Sands City được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến của “thể thao, ánh nắng và văn hóa” cho du lịch vùng duyên hải miền Trung.

Tập đoàn BRG được vinh danh là “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”tại giải thưởng BCI Asia Awards 2022.
Tập đoàn BRG được vinh danh là “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”tại giải thưởng BCI Asia Awards 2022.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện là một trong những Tập đoàn kinh tế, dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng trong các lĩnh vực như sân gôn, bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thương mại, bán lẻ, sản xuất…

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành Xây dựng trong khu vực, trong đó, hạng mục “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu” được trao cho những chủ đầu tư có ảnh hưởng lớn và tác động tích cực đến thị trường xây dựng Việt Nam.

Các doanh nghiệp được vinh danh phải đáp ứng những điều kiện khắt khe như: phát triển những công trình đẳng cấp cao, thân thiện với môi trường, thể hiện trách nhiệm cộng đồng tại nơi công trình được xây dựng…Đây cũng là diễn đàn giao lưu giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú trong nước và quốc tế.