
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Hai, 22/12/2025
Lan Anh
07/07/2019, 17:19
A An là thương hiệu với các sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Hàn Quốc, Đài Loan.
Với quy trình kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và tiêu chuẩn kiểm định xay xát theo tiêu chuẩn US No.1 - US No.3 của Mỹ, Tân Long Group đã giới thiệu 3 dòng sản phẩm gạo A An là: Japonica, Jasmine và ST21 có giá bán từ 18.000 – 20.000 đồng/kg. Những dòng sản này đều được sản xuất từ vùng nguyên liệu là các cánh đồng mẫu lớn tại Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu…theo mô hình canh tác an toàn, bảo vệ sức khỏe nông dân và người tiêu dùng.
Ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long Group cho biết: "Thương hiệu gạo A An ra đời với phương châm "Lành gạo ngon cơm", doanh nghiệp cam kết "Không đấu trộn, không chất tạo mùi" nhằm phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao chuỗi giá trị sản xuất gạo Việt Nam và cùng hạt gạo Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế".
Trong lễ ra mắt, Tân Long Group cũng công bố số hotline đặt hàng sản phẩm gạo A An: 1900 6869. Chỉ cần một thao tác nhấc máy, trong vòng 30 phút, sản phẩm Gạo A An thơm ngon, ngọt lành sẽ được giao đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp.
Các chính sách kích cầu tiêu dùng dịp Tết đang được triển khai đồng bộ trên phạm vi cả nước, cùng với sự vào cuộc mạnh mẽ của doanh nghiệp qua các chương trình khuyến mãi, được kỳ vọng sẽ giữ nhịp tiêu dùng mùa Tết và tạo lực đẩy cho thị trường cuối năm và đầu 2026…
Theo số liệu mới nhất, GDP Việt Nam trong quý 3/2025 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng nhờ sự đóng góp mạnh mẽ từ ba trụ cột chính: công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. Các động lực chủ yếu như sản xuất, thương mại và du lịch vẫn giữ vai trò dẫn dắt, trong khi tiêu dùng nội địa bắt đầu cho thấy dấu hiệu phục hồi nhờ tác động tích cực từ các kỳ nghỉ lễ lớn.
Không còn bị động trước rủi ro, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc tự bảo vệ bản thân thông qua lựa chọn sản phẩm chính hãng, kiểm tra kỹ thông tin và theo dõi các cảnh báo gian lận. Từ đó, buộc doanh nghiệp phải nâng chuẩn kiểm soát chất lượng nhằm duy trì niềm tin của thị trường...
Việc các doanh nghiệp bán lẻ chủ động triển khai dự trữ hàng hóa không chỉ góp phần kích cầu tiêu dùng và tăng sức mua, mà còn tạo không khí mua sắm sôi động, giúp người dân an tâm chuẩn bị cho một mùa Tết đủ đầy…
Năm nay, các hệ thống bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất đồng loạt “khởi động” thị trường quà Tết sớm. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà sản xuất, đồng thời đáp ứng xu hướng mua sắm theo kế hoạch của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế biến động...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: