08:44 06/12/2013

Techcombank nhận giải thưởng eAsia Awards 2013

PV

eAsia Awards 2013 là giải thưởng của của Hội đồng châu Á – Thái Bình Dương về thuận lợi hóa thương mại và kinh doanh điện tử

Việc nhận giải thưởng cao quý này là minh chứng rõ nét cho sự tiên 
phong, cũng như cam kết liên tục đầu tư, cải tiến nền tảng công nghê 
ngân hàng để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng của Techcombank.
Việc nhận giải thưởng cao quý này là minh chứng rõ nét cho sự tiên phong, cũng như cam kết liên tục đầu tư, cải tiến nền tảng công nghê ngân hàng để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng của Techcombank.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng Việt Nam đầu tiên được trao giải thưởng eAsia Awards 2013 “Giải pháp thương mại điện tử nhằm thu hẹp khoảng cách số” vì những nỗ lực trong việc nghiên cứu, cải tiến dịch vụ thanh toán và các kênh giao dịch điện tử.

eAsia Awards 2013 là giải thưởng của của Hội đồng châu Á – Thái Bình Dương về thuận lợi hóa thương mại và kinh doanh điện tử (AFACT). Dự án “Phát triển thương mại điện tử với F@st eCOM” của Techcombank là một trong số 6 dự án của các tổ chức trong nước được giải trong tổng số 14 giải thưởng của chương trình.

Dự án F@st e-Com bắt đầu triển khai từ tháng 5/2007 với mục tiêu phát triển các kênh giao dịch thay thế nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ khách hàng và cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ cơ bản của ngân hàng cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất, qua đó, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo đó, Techcombank đã đầu tư xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ trong cả nước; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS để tối đa hóa tiện ích và lợi ích cho khách hàng.

Kể từ khi triển khai, dự án F@st e-Com đã chứng tỏ hiệu quả đầu tư của mình, giúp mang tới những trải nghiệm, tiện ích mới cho khách hàng, đồng thời, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của ngân hàng. Dự án cũng trở thành hình mẫu cho các ngân hàng, tổ chức tham khảo khi tham gia thương mại điện tử, qua đó, giúp hình thành những tiêu chuẩn chung trong kết nối thương mại điện tử, và tạo đà thúc đẩy thương mại điện tử trong nước phát triển.

Việc nhận giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho cam kết liên tục đầu tư, cải tiến nền tảng công nghê ngân hàng để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng của Techcombank. Đây cũng là động lực thúc đẩy ngân hàng tiếp tục cải thiện các dịch vụ và sản phẩm nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

(Nguồn: Techcombank)