Năm 2025, Bộ Công Thương lựa chọn chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”…
Nhà sản xuất phải thay đổi hoàn toàn cách thức cung cấp thông tin về sản phẩm, phải ý thức một cách rất nghiêm túc về công bố thông tin sản phẩm của mình, càng đầy đủ thì càng chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng...
Doanh số bán lẻ của Mỹ tăng trong tháng 12/2024 khi các hộ gia đình mua xe, trang sức và đồng hồ, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ trong nền kinh tế, đồng thời củng cố cách tiếp cận thận trọng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) trong việc cắt giảm lãi suất trong năm 2025…
Bên cạnh nhu cầu tăng cao vào dịp Tết, các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn do các hệ thống siêu thị triển khai cũng đóng vai trò quan trọng, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và thoải mái hơn trong quá trình mua sắm...
Những ngày gần đây, hoạt động bán hàng diễn ra rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhiều nhà bán hàng đã livestream xuyên đêm, bán đủ loại mặt hàng, từ thời trang đến hàng tươi sống... thu hút tới hàng ngàn người xem cùng lúc...
Sưu tầm sách cũ không chỉ là thú vui của nhiều người, nhất là người trung niên, nhà sưu tập lành nghề, mà đối với nhiều bạn trẻ, đó còn là một niềm đam mê thực sự. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Sài Gòn...
Tết Nguyên đán đã cận kề nhưng không khí mua sắm tại các siêu thị vẫn chưa thực sự sôi động. Đặc biệt, với ngành hàng bánh kẹo, người tiêu dùng vẫn thắt chặt chi tiêu, buộc các doanh nghiệp phải tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá để kích cầu…
Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 hứa hẹn sẽ là một mùa lễ hội tưng bừng với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều lĩnh vực. Sự kết hợp giữa các chương trình giảm giá, tặng quà, ưu đãi dịch vụ đã tạo nên một thị trường sôi động nhằm kích cầu tiêu dùng…