Năm 2025, Bộ Công Thương lựa chọn chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”…
Nhà sản xuất phải thay đổi hoàn toàn cách thức cung cấp thông tin về sản phẩm, phải ý thức một cách rất nghiêm túc về công bố thông tin sản phẩm của mình, càng đầy đủ thì càng chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng...
Thời điểm này, nhiều nhà vườn ở các địa phương như Hà Nội, Đà Lạt (Lâm Đồng), Sa Đéc (Đồng Tháp) đều đã sẵn sàng tung ra thị trường hàng triệu sản phẩm hoa và cây cảnh... để phục vụ nhu cầu trang trí Tết của người tiêu dùng...
Bốn năm trước, ông Donald Trump – khi đó đang giữ chức tổng thống Mỹ nhiệm kỳ đầu tiên – đã lên án TikTok, cho rằng ứng dụng này là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia Mỹ. Bốn năm sau, quan điểm của ông Trump phải chăng đã thay đổi?...
Ghi nhận tại các thành phố lớn thời điểm này, sức mua tại nhiều điểm bán lẻ đã tăng từ 30 - 40% so với những tháng trước. Sau Tết Dương lịch cũng là giai đoạn mùa kinh doanh hàng Tết bắt đầu sôi động tại hầu hết kênh phân phối…
Chưa bao giờ vấn đề về an toàn thực phẩm lại được quan tâm như hiện tại. Các siêu thị, cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch nở rộ. Rau gắn mác hữu cơ vẫn nhan nhản. Nhưng tiêu chuẩn thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng vẫn mơ hồ…
Theo ghi nhận, sức mua tại các chợ dân sinh, siêu thị, và trung tâm thương mại đang tăng dần. Điều này cho thấy người dân đã bắt đầu chuẩn bị cho một cái Tết ấm cúng, đầy đủ hơn...