Thực hiện thành công “mục tiêu kép” đồng thời không ngừng mở rộng tới các địa phương trong cả nước, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL) vinh dự nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu “Tin Dùng 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn...
Đại diện TNL nhận danh hiệu Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021.
Trong suốt 2 năm chịu tác động chung của dịch Covid 19 (2020-2021), TNL vẫn duy trì tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê tại các trung tâm thương mại tới 76% nhờ chính sách phòng dịch bài bản và chính sách cho thuê linh hoạt. TNL còn tiếp tục khai trương chuỗi trung tâm thương mại TNL Plaza tại các thành phố Huế, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, đưa thương hiệu TNL vươn xa hơn, góp phần cải thiện kinh tế và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.
An toàn - tiêu chí hàng đầu chinh phục khách hàng giữa đại dịch
Trên hành trình vượt dịch, mang lại sự an tâm cho khách hàng và đạt tới thành công bền vững, an toàn là tiêu chí TNL đặt lên hàng đầu.
Không đơn giản là những hoạt động phân loại, đo thân nhiệt…, các tòa nhà văn phòng TNL tổ chức phân luồng áp dụng với thang máy và các tầng, giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc đám đông. Mỗi văn phòng khách thuê được cập nhật định kỳ và liên tục thông tin dịch bệnh, cảnh báo nguy cơ và hướng dẫn xử lý chi tiết. Đặc biệt, mỗi tòa nhà văn phòng luôn sẵn sàng kịch bản ứng phó trước nguy cơ dịch bùng phát…
“Chúng tôi đã chủ động triển khai các hoạt động phòng dịch chặt chẽ, nổi bật là những phương án vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định vừa không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của khách hàng”, bà Tạ Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc TNL cho biết.
Nhờ đó, hệ thống tòa nhà văn phòng hạng A thuộc TNL luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước khi có nhu cầu tìm thuê mặt bằng. Cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất hiện đại, thông minh, văn phòng cho thuê thương hiệu TNL Tower do TNL đầu tư và quản lý sẵn sàng đáp ứng những khách thuê khó tính nhất.
Chính sách tài chính đồng hành cùng khách thuê
Bên cạnh tiêu chí an toàn, TNL triển khai nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho khách thuê. Bà Tạ Thị Thu Hằng cho biết TNL đã xây dựng những gói hỗ trợ, ưu đãi khách mới, tri ân đối tác với nhiều kịch bản được chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn trong trạng thái sẵn sàng kích hoạt khi cần. “Cả chủ đầu tư và khách thuê cùng chung tay giúp nhau qua khó khăn là cách giảm thiệt hại cho cả hai phía, và tạo cơ hội đồng hành chiến lược với nhau về lâu dài”, bà Thu Hằng nhấn mạnh.
Nét độc đáo trong triết lý đồng hành cùng khách hàng của TNL là việc đưa vào vận hành mô hình văn phòng dã chiến. Đây là phần diện tích ở ngoài địa điểm khách thuê nhằm hỗ trợ trong trường hợp có dịch bệnh, khách hàng có thể di chuyển đến khu vực này mà vẫn được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được giãn cách và đảm bảo an toàn.
Đón đầu các xu hướng mới trên thị trường văn phòng cho thuê, TNL xây dựng và phát triển các dự án tổ hợp dịch vụ “all-in-one” bao gồm: tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm thương mại - khách sạn thông minh; hệ thống nhà xưởng, kho bãi với tổng diện tích lên đến gần 1,2 triệu m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhu cầu khách thuê. TNL cũng tiên phong xây dựng mô hình cho thuê linh hoạt kết hợp giữa văn phòng truyền thống và văn phòng mở…
Mô hình “all in one” hấp dẫn khách thuê.
Với sứ mệnh gia tăng thuận ích, đồng hành chiến lược cùng những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, TNL (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã và đang nỗ lực không ngừng mở rộng tới khắp các tỉnh thành, nâng cao chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản cho thuê.
Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, kế hoạch đến năm 2027, TNL đặt mục tiêu cung cấp tổng cộng 3 triệu m2 mặt bằng cho thuê.
Hàng hiệu đã qua sử dụng ở Trung Quốc tăng trưởng “nóng”
Thị trường bán lại đang sôi động hơn bao giờ hết khi những e ngại về hàng hiệu đã qua sử dụng của người tiêu dùng Trung Quốc dần phai nhạt. Cùng với đó là mối quan tâm đến tính bền vững và nền kinh tế đang chậm lại...
250 gian hàng sản phẩm OCOP góp mặt tại Ninh Bình
Tối 15/9, tại Trung tâm Thể thao 1, Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh, trở thành điểm hẹn xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá sản phẩm đặc trưng của các địa phương...
Những chiếc túi xách đến từ châu Á "đốn tim" Gen Z
Các thương hiệu túi xách “quiet luxury” và nhãn hàng ngách từ châu Á đang mang đến bản sắc và sự đổi mới với mức giá mà các đối thủ châu Âu khó lòng cạnh tranh…
Thừa cân ở trẻ em báo động xu hướng thực phẩm kém lành mạnh
Báo cáo mới đây của UNICEF cho thấy, tỷ lệ trẻ em thừa cân và béo phì ở Đông Á và Thái Bình Dương đã tăng hơn gấp đôi trong hai thập kỷ qua, với hơn 113 triệu trẻ em và thanh thiếu niên hiện đang bị ảnh hưởng…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: