Top 100 thương hiệu danh tiếng nhất tại Mỹ, Pfizer tăng vọt 54 bậc

Đức Anh

29/07/2021, 17:15

Trong khi một số hãng công nghệ hàng đầu như Facebook, Google tụt hạng, hãng được Pfizer tăng tới 54 bậc nhờ đưa ra vaccine Covid-19 chỉ trong thời gian ngắn...

Hàng năm, Axios Harris Poll tiến hành khảo sát với hàng chục nghìn người tiêu dùng Mỹ để xác định những thương hiệu nổi bật nhất trong mắt họ. Danh sách 100 thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ được Axios Harris Poll đưa ra dựa trên phân tích khảo sát trên với các tiêu chí như văn hóa, đạo đức, triển vọng và uy tín...

Những đánh giá này được quy ra "điểm danh tiếng". Những công ty có điểm dưới 50 không được đưa vào danh sách.

Trong danh sách năm 2021, công ty thời trang Patagonia bất ngờ tăng vọt 31 bậc nhờ những cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ môi trường với sản phẩm của mình. Đáng chú ý, hãng dược Pfizer thăng hạng mạnh nhất với 54 bậc nhờ việc nghiên cứu và đưa ra thị trường vaccine Covid-19 chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong khi đó, một số hãng công nghệ hàng đầu của Mỹ như Google, Facebook tụt hạng. Trong đó, Facebook hứng chịu nhiều chỉ trích do tin giả lan tràn trên nền tảng mạng xã hội này kể từ khi đại dịch bùng phát cũng như xung quanh thời gian diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm ngoái

Dưới đây là danh sách 100 thương hiệu danh tiếng nhất tại Mỹ.

Nguồn: Axios Harris Poll/Visual Capitalist
Nguồn: Axios Harris Poll/Visual Capitalist

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ chuyển khoản cá nhân đến thanh toán thương mại chuẩn quốc gia

Từ chuyển khoản cá nhân đến thanh toán thương mại chuẩn quốc gia

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

So sánh lợi nhuận đầu tư cổ phiếu và vàng trong 25 năm qua

So sánh lợi nhuận đầu tư cổ phiếu và vàng trong 25 năm qua

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy