TPBank nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015”
Đây là giải thưởng quốc tế công nhận và vinh danh tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có hiệu suất kinh doanh tốt cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới Global Financial Market Review (GFM) đã công bố trao tặng danh hiệu: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015” cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), ngân hàng Việt Nam đi đầu trong việc áp dụng các giải pháp công nghệ hiệu quả, hướng tới khách hàng.
“Best Retail Bank” là giải thưởng quốc tế công nhận và vinh danh tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có hiệu suất kinh doanh tốt cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Theo GFM, để được trao tặng giải thưởng này, các ngân hàng phải vượt qua được các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng giải thưởng như: Sản phẩm có tính sáng tạo và hỗ trợ tối ưu khách hàng; Sản phẩm, dịch vụ được khách hàng đánh giá cao (qua kết quả khảo sát khách hàng của ngân hàng); Công nghệ vận hành an toàn, bảo mật và nhanh chóng với mọi giao dịch; tỉ lệ tăng trưởng khách hàng cao (TPBank đạt tăng trưởng 200% về số lượng khách hàng năm 2014 so với 2013)
Trong thời gian qua, TPBank là một trong những ngân hàng có sự quan tâm đầu tư cho nền tảng hạ tầng công nghệ, cũng như nghiên cứu phát triển để đưa ra các giải pháp tài chính, ngân hàng đa dạng cho khách hàng.
Với mục tiêu luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, TPBank đã trở thành ngân hàng tiên phong cung cấp các giải pháp ngân hàng điện tử đáp ứng đầy đủ các dịch vụ cơ bản của ngân hàng truyền thống và thêm nhiều giải pháp tiện ích khác; đổi mới cách thức giao dịch với khách hàng tại quầy qua giải pháp công nghệ eCounter…
Được biết, sắp tới TPBank dự kiến ra mắt giải pháp quản lý tài chính mới, giúp các chủ tài khoản bận rộn có thể quản lý việc ứng tiền và quản lý chi tiêu một cách linh hoạt và tiện lợi nhất.
Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2015” đã thêm một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của TPBank.
(Nguồn: TPBank)
“Best Retail Bank” là giải thưởng quốc tế công nhận và vinh danh tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có hiệu suất kinh doanh tốt cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Theo GFM, để được trao tặng giải thưởng này, các ngân hàng phải vượt qua được các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng giải thưởng như: Sản phẩm có tính sáng tạo và hỗ trợ tối ưu khách hàng; Sản phẩm, dịch vụ được khách hàng đánh giá cao (qua kết quả khảo sát khách hàng của ngân hàng); Công nghệ vận hành an toàn, bảo mật và nhanh chóng với mọi giao dịch; tỉ lệ tăng trưởng khách hàng cao (TPBank đạt tăng trưởng 200% về số lượng khách hàng năm 2014 so với 2013)
Trong thời gian qua, TPBank là một trong những ngân hàng có sự quan tâm đầu tư cho nền tảng hạ tầng công nghệ, cũng như nghiên cứu phát triển để đưa ra các giải pháp tài chính, ngân hàng đa dạng cho khách hàng.
Với mục tiêu luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, TPBank đã trở thành ngân hàng tiên phong cung cấp các giải pháp ngân hàng điện tử đáp ứng đầy đủ các dịch vụ cơ bản của ngân hàng truyền thống và thêm nhiều giải pháp tiện ích khác; đổi mới cách thức giao dịch với khách hàng tại quầy qua giải pháp công nghệ eCounter…
Được biết, sắp tới TPBank dự kiến ra mắt giải pháp quản lý tài chính mới, giúp các chủ tài khoản bận rộn có thể quản lý việc ứng tiền và quản lý chi tiêu một cách linh hoạt và tiện lợi nhất.
Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2015” đã thêm một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của TPBank.
(Nguồn: TPBank)