VinaPhone giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

Hà Giang

28/06/2018, 08:00

Nhà mạng VinaPhone giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu của 15 tỉnh miền Bắc

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ VCC tại hội thảo.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ VCC tại hội thảo.

Ngày 27/6, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone)- Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 2 dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu của 15 tỉnh miền Bắc.

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội của VNPT, VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (thoại, email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực…

Đối với khách hàng của doanh nghiệp, việc được cá nhân hóa, được tương tác đa kênh và khả năng được phục vụ cao sẽ giúp gia tăng độ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Khách mời tham gia hội thảo đánh giá khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị đầu cuối mà doanh nghiệp đã đầu tư.

Bên cạnh đó, tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với đa kênh giao tiếp nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm thử dịch vụ.

Hiện VNPT đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với hai gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói VCC Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày.

Từ nay tới hết tháng 9/2018, khách hàng ký hợp đồng sử dụng chính thức dịch vụ VCC sẽ được miễn phí cước thuê bao cho 1 số hotline và 5 số máy lẻ trong vòng 3 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Tại hội thảo, thẻ tích điểm đa năng Vpoint cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng.

Việc ra mắt dịch vụ VCC, Vpoint lần nữa khẳng định "sứ mệnh" tiên phong của VNPT trong cung cấp các dịch vụ, công nghệ mới hiện đại, theo sát xu hướng thế giới để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Nhà mạng này cho biết, với những tính năng nổi trội của dịch vụ, VNPT tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn 2 dịch vụ này để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy