Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Chủ Nhật, 18/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021

Bộ Công Thương: Nỗ lực khẳng định thương hiệu quả vải Việt Nam trên thị trường quốc tế

Bộ Công Thương: Nỗ lực khẳng định thương hiệu quả vải Việt Nam trên thị trường quốc tế

Sự tham dự của 200 đầu mối doanh nghiệp nhập khẩu quốc tế, hơn 50 doanh nghiệp tại Việt Nam là các nhà phân phối lớn, cho thấy tiềm năng và vị thế của sản phẩm vải quả Việt Nam trên thị trường quốc tế...
18/05/2021
Thị trường smartphone thương hiệu Việt sẽ thế nào khi Vinsmart dừng cuộc chơi?

Thị trường smartphone thương hiệu Việt sẽ thế nào khi Vinsmart dừng cuộc chơi?

Hãng sản xuất smartphone thương hiệu Việt từng đứng top 3 và chiếm 10% thị phần dừng cuộc chơi sau 3 năm tham gia thị trường…
11/05/2021
CEO Lê Gia: Nước mắm truyền thống cần một sân chơi công bằng và truyền thông minh bạch

CEO Lê Gia: Nước mắm truyền thống cần một sân chơi công bằng và truyền thông minh bạch

Sau 5 năm khởi nghiệp với dự án sản xuất nước mắm truyền thống, mái tóc doanh nhân Lê Anh thuộc thế hệ 8X đã điểm nhiều sợi bạc...
08/05/2021
Vì sao gạo Việt vào thị trường Anh vẫn mang thương hiệu của nhà phân phối?

Vì sao gạo Việt vào thị trường Anh vẫn mang thương hiệu của nhà phân phối?

Gạo Việt Nam được bán tại Anh quốc với các thương hiệu của nhà phân phối địa phương vì thương hiệu gạo Việt Nam ít được người tiêu dùng sở tại biết đến...
05/05/2021
Việt Nam đã lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Việt Nam đã lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới khi tăng 29% so với năm 2019 lên mức 319 tỷ USD...
24/04/2021
Tập đoàn Tân Long ra mắt thương hiệu gạo ngon nhất thế giới

Tập đoàn Tân Long ra mắt thương hiệu gạo ngon nhất thế giới

Mất hơn 20 năm kể từ bước nghiên cứu, lai tạo, cải tiến giống cho đến khi ra đời thành phẩm, lúa ST25 mang các phẩm chất vượt trội về đặc tính mà ít giống có được
23/04/2021
Quy hoạch đô thị sông Hồng: "Dải lụa" sẽ thành thương hiệu Thủ đô

Quy hoạch đô thị sông Hồng: "Dải lụa" sẽ thành thương hiệu Thủ đô

Việc quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng được lập và dự kiến được phê duyệt vào tháng 6 tới là cơ hội tốt để đưa sông Hồng trở thành thương hiệu của Thủ đô
23/03/2021
Thương hiệu Big C bắt đầu "biến mất" ở Việt Nam

Thương hiệu Big C bắt đầu "biến mất" ở Việt Nam

Như vậy sau 22 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu Big C vốn khá quen thuộc với người tiêu dùng sẽ chính thức không còn hiện diện ở Việt Nam
03/03/2021
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới

Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel.
11/01/2021
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050