

Vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021

Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp & Vinh danh Thương hiệu mạnh 2020 - 2021
Thứ Năm, 09/10/2025
Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp & Vinh danh Thương hiệu mạnh 2020 - 2021
Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 doanh nghiệp thuộc ngành Bất động sản – Xây dựng đã thích ứng thành công với ảnh hưởng của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững...
Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 doanh nghiệp thuộc ngành Dịch vụ số - Bán lẻ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững...
Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 doanh nghiệp thuộc ngành Ngân hàng – Dịch vụ tài chính đã thành công đối phó với ảnh hưởng của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững...
Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã chuyển đổi để thích nghi với bối cảnh mới, nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững...
Đây là những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch covid-19 với khả năng sáng tạo, đổi mới, điều chỉnh mô hình quản trị phù hợp với tình hình mới...
Chuyển đổi số không chỉ là nhu cầu bức thiết để tồn tại mà trở thành “vũ khí” để doanh nghiệp bứt tốc sau đại dịch, trở thành trọng tâm của nhiều Thương hiệu Mạnh Việt Nam...
20h ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam công chiếu Lễ công bố & vinh danh TOP 10 và TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 trên nền tảng VnEconomy và FanPage VnEconomy...
Lễ công bố và vinh danh TOP 10, TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 được phát sóng trên nền tảng VnEconomy và FanPage VnEconomy vào lúc 20h ngày 13/10/2021...
“Rục rịch” mùa ra báo cáo kết quả kinh doanh quý 3, không nằm ngoài dự đoán, giới chuyên gia cho rằng bức tranh lợi nhuận nửa cuối năm của ngành ngân hàng sẽ “kém sắc”. Khi nhiều mảng kinh doanh như tín dụng, ngoại hối… dự báo sụt giảm, bancassurance được coi là động lực tăng trưởng cuối năm cho ngành ngân hàng...
Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, câu chuyện xây dựng thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp trong nước quan tâm và chú ý nhiều hơn. Đây là vấn đề quan trọng để củng cố niềm tin của người tiêu dùng với hàng Việt trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường...
eMagazine
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: