13:59 23/09/2022

VNDIRECT được bình chọn là công ty vượt trội về dịch vụ tài chính năm 2022

Thuỷ Tiên

VNDIRECT là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên áp dụng công nghệ định danh khách hàng trực tuyến (eKYC), cho phép khách hàng mở tài khoản chứng khoán thông qua giao dịch điện tử và xác thực tài khoản trực tuyến mọi lúc, mọi nơi...

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (mã chứng khoán: VND) vừa được vinh danh là “Công ty vượt trội nhất Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ tài chính năm 2022” theo cuộc bình chọn “AsiaMoney Asia’s Outstanding Companies Poll” của AsiaMoney, tạp chí uy tín châu Á về lĩnh vực kinh tế - tài chính - ngân hàng.

Trong cuộc bình chọn năm 2022, tổng cộng 958 nhà quản lý quỹ, nhà phân tích, chuyên gia ngân hàng và cơ quan đánh giá đã tham gia bình chọn cho các công ty ở 14 thị trường của châu Á. Với thành tựu nổi bật trong tất cả các khía cạnh, VNDIRECT đạt số điểm bình chọn cao nhất, được đánh giá là một trong số 176 công ty vượt trội của khu vực.

Ông Nguyễn Vũ Long, Tổng Giám đốc VNDIRECT, chia sẻ: “Với tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái đầu tư đơn giản và đa dạng, VNDIRECT liên tục đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu mới, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường đang có nhiều thay đổi. Chúng tôi rất vui mừng khi những nỗ lực này đã được ghi nhận với giải thưởng của AsiaMoney, từ đó cho thấy con đường "Sức khỏe Tài chính – An tâm Đầu tư" mà chúng tôi đang định hướng đã thực sự mang lại giá trị cho các nhà đầu tư Việt Nam”.

 

“Asia’s Outstanding Companies Poll” được tổ chức nhằm vinh danh các công ty niêm yết có thành tựu xuất sắc ở các khía cạnh tài chính, đội ngũ lãnh đạo, hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) và các sáng kiến trách nhiệm xã hội (CSR).

Cùng với giải thưởng này, vừa qua, VNDIRECT được công bố trong danh sách “Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022” theo khảo sát, đánh giá của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo điện tử VietNamNet.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và những xu hướng phát triển mới, VNDIRECT đang liên tục kiện toàn và hoàn thiện chuỗi giá trị sản phẩm dịch vụ bao gồm: dịch vụ quản lý tài sản cho các khách hàng cá nhân (Wealth Business), dịch vụ thị trường vốn cho các khách hàng doanh nghiệp (Capital Market) và nền tảng công nghệ tài chính (Fintech). Thông qua đó, người dùng có thể tìm kiếm được các dịch vụ đầu tư đa tài sản trên cùng một nền tảng cũng như các giải pháp tích sản hướng tới xây dựng nền tảng tài chính cá nhân hiệu quả, bền vững.

Theo báo cáo đã được công bố, ước tính lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2022 của VNDIRECT là 1.620 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2021, hoàn thành xấp xỉ 45% kế hoạch kinh doanh cả năm. Tính riêng trong quý 2/2022, tổng doanh thu hoạt động của Chứng khoán VNDIRECT đạt 1.837,3 tỷ đồng, tăng 73,9% so với cùng kỳ năm ngoái.