14:30 23/06/2018

Alpha King nhận loạt giải thưởng bất động sản uy tín năm 2018

Minh Tú

Alpha King đã giành được đến 13 đề cử trong nhiều hạng mục và dự án công ty đang thực hiện tại Việt Nam

Đại diện Alpha King nhận loạt giải thưởng tại lễ trao giải bất động sản uy tín nhất Việt Nam 2018.
Đại diện Alpha King nhận loạt giải thưởng tại lễ trao giải bất động sản uy tín nhất Việt Nam 2018.

Alpha King, Nhà đầu tư bất động sản mới trong ngành bất động sản Việt Nam, vừa bất ngờ nhận được hơn 13 đề cử và chiến thắng ở 4 hạng mục quan trọng trong lễ trao giải thưởng bất động sản uy tín nhất Việt Nam 2018.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru là một phần của chương trình giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru, là tên tuổi danh tiếng trong giới bất động sản toàn Châu Á. Đây là hệ thống giải thưởng có uy tín cao, chuyên nghiệp, và được giám sát bởi công ty BDO kiểm toán lớn thứ 5 thế giới.

Trong đêm trao giải 22/6 vừa qua tại khách sạn InterContinental Sài Gòn, công ty phát triển bất động sản Alpha King, một tập đoàn bất động sản khá mới tại Việt Nam, đã liên tục gây chú ý trước hơn 500 khách mời từ những tập đoàn lớn khi giành được đến 13 đề cử trong nhiều hạng mục và dự án công ty đang thực hiện tại Việt Nam.

Trong đó, tòa nhà văn phòng cao cấp Alpha Town chiến thắng ở hai giải quan trọng "Dự án văn phòng xuất sắc nhất" và "Dự án văn phòng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất". Khu phức hợp Alpha City giành hai giải thưởng nổi bật là "Khu trung tâm mua sắm xuất sắc nhất", và "Dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất".

Đặc biệt, cả ba dự án của Alpha King tại Tp.HCM gồm Alpha Town, Alpha City và One Alpha Riverside District One đều được vinh dự đề cử là "Dự án xanh xuất sắc nhất", thể hiện những cam kết bảo vệ môi trường của Alpha King.

Ông Chan Min Simon, CEO của Alpha King, chia sẻ: "Đội ngũ tận tâm của chúng tôi làm việc không biết mệt mỏi để tạo nên những dự án tôn vinh giá trị văn hóa của Việt Nam, cùng lúc đó áp dụng các công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, theo đó gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật, giúp nâng các giá trị sống, làm việc và giải trí tại đây lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin rằng Thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành trung tâm thương mại và văn hóa của Châu Á trong tương lai gần".

Hiện diện ngay giữa trung tâm quận 1, Tp.HCM, dự án tòa nhà văn phòng cao cấp 35 tầng Alpha Town là tuyên ngôn mà CEO Alpha King đề cập tới. Với kiến trúc phóng khoáng, tòa cao ốc văn phòng Alpha Town lấy cảm hứng từ chiếc áo dài duyên dáng và độc đáo của Việt Nam, khơi mở không gian làm việc, kích thích sự sáng tạo và cảm hứng cho người làm việc.

Cũng trong dự án Alpha City, Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall vinh dự được nhận giải thưởng là "Khu trung tâm mua sắm xuất sắc nhất". Kiến trúc nơi đây lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống quen thuộc của đô thị sôi động, với hai đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng và mặt tiền bao phủ bằng kính và màn hình LED hiện đại.

Những danh hiệu mà Alpha King nhận được trong đêm trao giải thưởng bất động sản Việt Nam đã góp phần khẳng định hướng đi đúng đắn, đầy nội lực, cũng như mang những giá trị kiến trúc, công nghệ hiện đại mà công ty đang góp phần đem lại cho Tp.HCM trở thành một trong thành phố hàng đầu khu vực Châu Á.