Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Trong ngành F&B đầy cạnh tranh, việc tìm kiếm nguyên liệu chất lượng cao, linh hoạt trong ứng dụng và được hỗ trợ bởi nhà cung cấp uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu của các chuỗi nhà hàng, quán cà phê…
Theo ông Dato' Tan Yang Thai, Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội, bằng cách chia sẻ những mặt hàng đa dạng và sáng tạo của mình, Malaysia không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn tăng cường quan hệ kinh tế song phương với Việt Nam…
Trong ngành pha chế đầy tính cạnh tranh, nơi các thương hiệu nước ngoài gần như chiếm lĩnh thị trường nguyên liệu, Nhất Hương nổi lên như một biểu tượng tiên phong, khẳng định vị thế của sản phẩm Việt Nam...
Tại lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm không gian phở truyền thống như: phở Thìn bờ hồ, phở gà 37 Hùng Vương, phở cuốn, phở xào… Các gian hàng sẽ sử dụng công nghệ số, giúp việc gọi món và phục vụ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện…
Những biến động về kinh tế và nhân khẩu học tại Trung Quốc đang làm thay đổi hành vi ăn uống của người dân nước này và khiến ngành F&B, đặc biệt là các chuỗi nhà hàng, phải thay đổi chiến thuật để thích nghi…
Đầu tháng 11, Cục Văn hóa Nhật Bản cho biết UNESCO đang xem xét công nhận kỹ thuật nấu rượu sake của Nhật Bản là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới vào đầu tháng sau…