Cầu thủ Mbappé trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Dior

Minh Nguyệt
Nhà vô địch bóng đá 22 tuổi Kylian Mbappé đã trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của nhà mốt Dior, dòng nước hoa Sauvage và các bộ sưu tập thời trang nam do Giám đốc nghệ thuật Kim Jones thiết kế…

Cầu thủ trẻ vốn không còn xa lạ với các thiết kế của Dior, khi anh thường xuất hiện cùng những chiếc áo nỉ của Dior Kaws Bees và luôn dành sự ưu ái cho những bộ tuxedo của hãng trong những lần xuất hiện tại lễ trao giải Ballon d’Or hàng năm. Anh cũng là một nhà sưu tập giày thể thao sành sỏi, và tất nhiên không thể bỏ qua siêu phẩm Air Jordan I High OG Dior sớm cháy hàng như một món quà sinh nhật từ giám đốc nghệ thuật của Dior vào năm 2020.

Tham gia vào danh sách các đại sứ nổi tiếng của Dior bao gồm Johnny Depp và Robert Pattinson, Kylian Mbappé sẽ mang hình ảnh của mình đại diện cho thương hiệu và sẽ hợp tác trong một loạt các dự án sắp tới. Mbappé đã vui mừng chia sẻ tin tức trên Instagram cá nhân: “Tôi rất tự hào được thông báo với mọi người rằng giờ đây tôi chính thức là một phần của Maison Dior. Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ sự hợp tác này trong lĩnh vực thời trang nam giới và nước hoa Sauvage”.

Cầu thủ người Pháp từng vô địch World Cup vốn đã là một fan hâm mộ của NTK Kim Jones tại Dior, và phong cách thời trang của Mbappé từng gây được ấn tượng với công chúng khi anh diện mẫu áo len cashmere Dior Homme x Peter Doig. Tương tự với lối chơi đầy tốc độ và nhiệt huyết, phong cách thời trang của Kylian Mbappe cũng rất năng động và trẻ trung.

Mặc dù là một “cạ cứng” của Neymar hay Paul Pogba, nhưng đa số những bộ outfit của Mbappe không hề quá màu mè và phô trương. Ngược lại, cậu bé vàng của xứ Lục Lăng lại khá thích thú với những bộ outfit được phối đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ thể thao và đảm bảo được sự nổi bật vừa đủ.

Cầu thủ Mbappé trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Dior - Ảnh 1
Cầu thủ Mbappé trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Dior - Ảnh 2
 

Năm 2018, giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Kylian Mbappe từng được Virgil Abloh “chọn mặt gửi vàng” để làm người mẫu chính cho mini collection OFF-WHITE x Nike Football của ông. Bên cạnh đó, bản thân cậu bé vàng của làng túc cầu cũng rất biết cách xây chắc vị thế của mình, khi rất chăm diện những item trong các bộ sưu tập hợp tác từ Jordan Brand và Paris Saint-Germain, bất kể là khi dự khán những trận cầu, tham gia sự kiện hay trong các hoạt động thường ngày.

Mặc dù đã thừa nhận mình không phải là một fashionisto nhưng Kylian Mbappe vẫn tạo được thiện cảm với phong cách không quá màu mè nhưng vẫn giữ được sự nổi bật, những bản phối đơn giản nhưng hợp lý, cùng những màu sắc trẻ trung và mang đậm hơi thở thể thao. Chính vì vậy, tuy chưa có nhiều sự đột phá và sáng tạo trong phong cách thời trang, Kylian Mbappe vẫn có thể được xem như một đại diện cho thế hệ cầu thủ trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết của bóng đá thế giới về cả mặt hình ảnh lẫn chuyên môn.

Trên sân cỏ, Mbappé đã ổn định duy trì một sự nghiệp ấn tượng và gần đây đã ghi bốn bàn thắng trong một trận đấu vòng loại - là người đầu tiên làm được điều đó kể từ năm 1958 - cũng như giành được Cúp Kopa đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, Mbappé còn được biết đến bởi các hoạt động từ thiện năng nổ, hỗ trợ các sáng kiến ​​thể thao cho thanh niên nằm viện và thành lập hiệp hội “Lấy cảm hứng từ KM” của riêng mình để giúp trẻ em đạt được mục tiêu sự nghiệp trong tương lai. 

Tin mới

Thị trường lithium toàn cầu mất cân bằng

Thị trường lithium toàn cầu mất cân bằng

Giá lithium liên tục giảm ngay cả khi nhu cầu về kim loại dùng trong pin xe điện này tiếp tục tăng là một "nghịch lý" đáng ngại, khó có thể được giải quyết trước ít nhất là năm 2030, các nhà sản xuất lớn nhất thế giới đã phát biểu tại một hội nghị lớn của ngành mới đây.
Nhật Bản phản ứng cứng rắn về mức thuế ô tô của Mỹ trước vòng đàm phán thương mại

Nhật Bản phản ứng cứng rắn về mức thuế ô tô của Mỹ trước vòng đàm phán thương mại

Nhà đàm phán thương mại hàng đầu của Nhật Bản, ông Ryosei Akazawa, cho biết hôm thứ Năm tuần này rằng mức thuế 25% của Tổng thống Trump đối với ô tô sản xuất ở nước ngoài là “không thể chấp nhận được”. Ông Ryosei Akazawa không ngại đưa ra một phản ứng cứng rắn trước vòng đàm phán thương mại Mỹ-Nhật Bản tại Washington.
Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô Việt có tuổi đời còn non trẻ so với nhiều quốc gia khác đang đứng trước một cơ hội lớn bước chân ra toàn cầu khi thế giới đang có xu hướng “reset” lại ngành ô tô trong “cơn lốc” xanh hoá. Không còn lo bị tụt hậu về phát triển xe động cơ đốt trong, Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin thẳng tiến lên con đường phát triển EV và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu đang định hình lại.