13:50 12/11/2022

Bapi HAGL kỳ vọng xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022

Minh Tú

Việc ký kết đối tác chiến lược cùng Homefarm và ra mắt kênh thương mại điện tử Bapi HAGL nhằm đưa sản phẩm Heo, gà và bò chất lượng cao đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất...

Sáng ngày 12/11 tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm (Hệ thống cửa hàng thực phẩm Homefarm) và Công ty Cổ phần Bapi HAGL (Hệ thống cửa hàng thịt Bapi Food). Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác đưa các sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Bapi HAGL cho biết: Hoàng Anh Gia Lai (HAGL - Công ty do bầu Đức làm Chủ tịch HĐQT) đang tập trung mọi nguồn lực cho công cuộc "đại nông nghiệp". Theo kế hoạch, trong năm 2023, HAGL đặt mục tiêu đạt 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và một đối tác chiến lược của tập đoàn tại Lào sẽ cung cấp ra thị trường 100.000 con bò. Để tiêu thụ lượng sản phẩm lớn như vậy, Bapi HAGL cần nhiều mô hình phân phối, trong đó có mô hình shop to shop. Sau một thời gian tìm hiểu, Bapi HAGL và Homefarm đã tìm ra điểm chung trong việc phân phối sản phẩm và tiến tới hợp tác.

Ông Đinh Văn Lộc ,Tổng Giám đốc Bapi Food cho biết, HAGL đặt mục tiêu phấn đấu đạt 1 triệu con heo , 10 triệu con gà và 100.000 con bò vào năm 2023.
Ông Đinh Văn Lộc ,Tổng Giám đốc Bapi Food cho biết, HAGL đặt mục tiêu phấn đấu đạt 1 triệu con heo , 10 triệu con gà và 100.000 con bò vào năm 2023.

“Ngay trong tháng 11 này, sản phẩm của Bapi HAGL sẽ có mặt tại 27 cửa hàng ở TP.HCM, và trong tháng 12 sản phẩm sẽ được đưa vào chuỗi cửa hàng ở phía Bắc. Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2022, Bapi HAGL đặt mục tiêu đưa sản phẩm vào 80-100 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM”, ông Lộc chia sẻ thêm.

Được biết, Homefarm là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi, thủy hải sản xuất nhập khẩu. Ra đời năm 2014, sau gần 8 năm hoạt động, Homefarm hiện đang có 200 cửa hàng tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM cùng “nguồn tài sản” lớn là lượng khách hàng lên đến 1 triệu người. Mục tiêu của Homefarm là hết năm 2025 sẽ vận hành hệ thống 1.000 shop. Trong 5 năm tới, Homefarm đặt mục tiêu trở thành công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng quốc tế, với 1.000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất.

Dịp này, Bapi HAGL cũng ra mắt kênh thương mại điện tử Bapi HAGL sau 6 tháng dày công nghiên cứu và vận hành thử nghiệm. Kênh thương mại điện tử Bapi HAGL chính thức mở bán và trở thành kênh phân phối online của Công ty Cổ phần Bapi HAGL nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm của khách hàng một cách nhanh chóng và chủ động nhất.

Ứng dụng BAPI trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn/ bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TP.HCM kể từ ngày 12/11/2022 và tại Hà Nội kể từ ngày 22/11/2022. 

Trong thời gian tới, Bapi HAGL sẽ liên kết với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có hệ thống shipper phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam để đáp ứng việc giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp khi công ty tiếp tục mở rộng triển khai kênh bán hàng tại các thành phố lớn trên cả nước. Kỳ vọng mục tiêu sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022.