10:10 22/03/2021

Dàn Hoa hậu, Á hậu tỏa sáng tại Fashion Voyage

Tuệ Mỹ

Fashion Voyage – Đuổi theo ánh mặt trời đã khép lại với nhiều dư vị nghệ thuật lãng mạn, nâng tầm cho giới thời trang Việt.

Ngày 19-20/3 chương trình Fashion Voyage #3 - cuộc hội ngộ giữa thời trang và kiến trúc đã diễn ra giữa biển trời Phú Quốc. Đạo diễn Long Kan đã lựa chọn "thị trấn Địa Trung Hải" phồn hoa Sun Premier Village Primavera làm sàn catwalk cho show diễn lớn nhất trong chuỗi Fashion Voyage của mình – chuyến viễn du thời trang với chủ đề "Chasing the Sun".
Các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh đã tung ra những BST mới nhất tại Fasion Voyage #3.Mở màn BST Like the sunshine của NTK Lê Thanh Hoà, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây ấn tượng bởi thần thái sắc lạnh, catwalk nhịp nhàng khoe đôi chân dài lợi thế. Bộ cánh street style với chất liệu lụa nhẹ nhàng kết hợp cùng những bước catwalk của nàng hậu đã truyền tải được hơi thở mùa hè bay bổng, tự do của BST.
Dàn Hoa hậu, Á hậu tỏa sáng tại Fashion Voyage - Ảnh 1.
Là nàng thơ "đắt giá" của NTK Lê Thanh Hoà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí vedette của BST lần này. Trong màu ngà ngà đỏ rượu của ánh hoàng hôn, nàng hậu xuất hiện trong gam màu rực rỡ của chiếc đầm maxi bay bổng tựa như nữ thần. Với vẻ đẹp nữ tính, sắc vóc nuột nà của mình, Đỗ Mỹ Linh là nàng thơ "chuẩn" nhất cho BST Like the sunshine, vừa phóng khoáng, dịu dàng, vừa nữ tính, mạnh mẽ.
Dàn Hoa hậu, Á hậu tỏa sáng tại Fashion Voyage - Ảnh 2.
Cũng giữ vị trí vedette tại chương trình, Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện nổi bật trong BST của NTK Adrian Anh Tuấn. Đỗ Hà chinh phục khán giả bởi ngọt ngào của nàng hậu sinh năm 2001, cô nàng đang ngày một hoàn thiện các kỹ năng để chuẩn bị đến với đấu trường Miss World. Trình diễn với chiếc đầm 2 dây nữ tính, đặc biệt là cách phối màu ngọt ngào, Đỗ Hà đã truyền tải được sự nhã nhặn, thanh tân của BST.
Dàn Hoa hậu, Á hậu tỏa sáng tại Fashion Voyage - Ảnh 3.
Ngoài các bộ sưu tập được trình diễn đẹp mắt, sự xuất hiện của các mỹ nhân trên thảm đỏ cũng hết sức gây chú ý với khán giả. Chiếm hết spotlight thảm đỏ tại sự kiện này với dung nhan nổi bật có thể nhắc đến những gương mặt đình đám trong giới sắc đẹp như: Hoa Hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Á Hậu Miss World 2019 Lona Kiều Loan và Á Hậu Việt Nam 2020 Phương Anh...
 
Vẫn giữ vững phong độ, "nữ hoàng thảm đỏ" Tiểu Vy như thường lệ vẫn trung thành với những thiết kế "chặt chém" cùng đường xẻ cao tôn lên lợi thế đôi chân dài thon thả. Từ lúc chuyển đổi phong cách với mái tóc ngắn thời thượng, hình ảnh của Tiểu Vy ngày một bứt phá, thời trang hơn! Và trên thảm đỏ của Fashion Voyage 3, hình ảnh nàng Hậu với diện mạo mới trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Ai cũng phải công nhận rằng Tiểu Vy có thể "cân" mọi phong cách thời trang tự nhẹ nhàng đến sắc sảo đầy lôi cuốn.
Dàn Hoa hậu, Á hậu tỏa sáng tại Fashion Voyage - Ảnh 4.
Đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phương Anh gây chú ý khi ngày càng thăng hạng trong nhan sắc và gu thời trang đầy thẩm mỹ. Á hậu Phương Anh là 1 trong 3 Đại sứ của Fashion Voyage. Trên thảm đỏ của Fashion Voyage, nàng Hậu "gia nhập" đại tiệc đường cong khi lên đồ gợi cảm với mẫu váy trễ vai sang trọng với chi tiết chít eo khoe trọn cơ thể nuột nà của mình! Với phần tóc búi cao đi kèm với trang sức đá quý tao nhã, gương mặt quý phái của cô nàng dường như được tỏa sáng dưới ánh nắng chói chang của Phú Quốc!
Dàn Hoa hậu, Á hậu tỏa sáng tại Fashion Voyage - Ảnh 5.
Sự xuất hiện của các nàng hậu đã khiến cho "chuyến hành trình lãng du" thêm phần hương sắc. Fashion Voyage – Đuổi theo ánh mặt trời đã khép lại với nhiều dư vị nghệ thuật lãng mạn, nâng tầm cho giới thời trang Việt.