Giá đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục leo thang, buộc các nhà sản xuất phải tìm cách củng cố giá trị thương hiệu trong bối cảnh chi tiêu cho hàng xa xỉ đang chững lại…
Một thế hệ người tiêu dùng mới đang thúc đẩy nhu cầu về thời trang coi trọng đạo đức hơn sự dư thừa. Đông Nam Á, từ lâu được biết đến là trung tâm sản xuất thời trang nhanh, đang hưởng ứng lời kêu gọi này...
Những năm gần đây, tiếp thị bằng người có tầm ảnh hưởng (influencer) là lựa chọn thay thế tối ưu của các chiến dịch kết hợp với những ngôi sao lớn. Chiến lược này đem đến cho khán giả nội dung gần gũi, dễ nắm bắt và có phần xác thực hơn...
Lợi nhuận của Chanel đã giảm một phần ba vào năm 2024 khi hãng thời trang xa xỉ tư nhân của Pháp bảo vệ quyết định tăng giá mạnh tay của mình trước sự suy thoái của ngành hàng xa xỉ toàn cầu...
Chopard đã nắm giữ hợp đồng đối tác danh giá với Liên hoan phim Cannes suốt gần ba thập kỷ qua, cho phép thương hiệu trang sức này tạo ra những trải nghiệm lộng lẫy dành riêng cho các khách hàng cao cấp của mình…
Sau nhiều năm tăng trưởng hai con số cùng với nhận định rằng ngành làm đẹp sẽ miễn nhiễm với các cuộc suy thoái kinh tế, hiện thực đang cho thấy điều ngược lại: người tiêu dùng không còn mặn mà với những "xa xỉ phẩm nho nhỏ" như trước…
Từ nơi khai sinh của thương hiệu là Florence, bộ sưu tập Gucci Cruise 2026 trở lại trái tim của thời Phục Hưng, khởi động một hành trình xuyên thời gian từ kho lưu trữ đến Gucci của hiện tại với những thiết kế lấp lánh, đầy màu sắc…
Nhằm tăng cường công tác quản lý đối với lĩnh vực mỹ phẩm, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, Bộ Y tế đang lấy ý kiến góp ý dự thảo quy định mới về quản lý, công bố mỹ phẩm lưu thông trên thị trường...