Cục Quản lý Dược phát hiện hai loại kem chống nắng Vitamin C và Sun Cream là hàng giả với chỉ số SPF dưới 70% so với công bố ghi trên bao bì, yêu cầu thu hồi trên toàn quốc...
Khi bạn sống ở một thành phố lớn, rời khỏi nhà vội vàng rồi mắc kẹt giữa dòng xe cộ đông đúc, thật khó để không đến nơi làm việc trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, với mức hormone Cortisol tăng vọt…
Từ ghế tắm nắng Dolce & Gabbana đến phao bơi mang logo Dior, chiến lược cộng sinh giữa nhãn hàng xa xỉ và các khách sạn dường như ưu ái “đất diễn” cho những tấm hình đăng lên mạng xã hội...
Trước mức thuế quan cao do chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt, công ty thời trang “siêu nhanh” Shein không còn khả năng đưa ra mức giá “siêu rẻ” như trước — yếu tố từng là điểm thu hút nhất của hãng…
Các thương hiệu giờ đây không thể tiếp tục dựa vào sự độc quyền để duy trì vị thế. Thay vào đó, họ cần tìm cách thích nghi với một thị trường đầy biến động, nơi mà sự xa xỉ không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn trong trải nghiệm...
Từ sàn diễn Paris, một tín hiệu rõ ràng được gửi đi: "Tôi không thiết kế để quần áo chỉ mặc lên người, tôi thiết kế để người và tự nhiên có thể thở cùng nhau". Iris Van Herpen chia sẻ về bộ sưu tập Haute Couture của mình như vậy...
Giám đốc sáng tạo mới của nhà mốt Pháp đã mang đến một góc nhìn mới về giới thượng lưu Paris. Và điều đó thể hiện rõ trong bộ sưu tập được đón nhận nồng nhiệt, khi anh khéo léo phát triển di sản của nhà mốt.…
Đại sứ thương hiệu đầu tiên dưới thời giám đốc sáng tạo Louise Trotter tại Bottega Veneta là một ngôi sao quần vợt, trong khi màn kết hợp giữa Coco Gauff và Miu Miu lại là một cú "grand slam" ngoạn mục...
Vào tháng 1, một báo cáo của McKinsey dự báo rằng AI tạo sinh có thể mang lại từ 9 đến 10 tỷ USD giá trị kinh tế hàng năm cho ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu…