Giá đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục leo thang, buộc các nhà sản xuất phải tìm cách củng cố giá trị thương hiệu trong bối cảnh chi tiêu cho hàng xa xỉ đang chững lại…
Một thế hệ người tiêu dùng mới đang thúc đẩy nhu cầu về thời trang coi trọng đạo đức hơn sự dư thừa. Đông Nam Á, từ lâu được biết đến là trung tâm sản xuất thời trang nhanh, đang hưởng ứng lời kêu gọi này...
Những năm gần đây, tiếp thị bằng người có tầm ảnh hưởng (influencer) là lựa chọn thay thế tối ưu của các chiến dịch kết hợp với những ngôi sao lớn. Chiến lược này đem đến cho khán giả nội dung gần gũi, dễ nắm bắt và có phần xác thực hơn...
Việc tân giám đốc sáng tạo Loewe gọi tên bộ đôi nhà sáng lập của Proenza Schouler khiến lượt tìm kiếm thương hiệu trên Lyst tăng 38%, giúp hãng vượt mặt Miu Miu để giành lại vị trí số 1 trong quý I năm 2025…
Từ những chiếc váy xếp ly thanh lịch đến phụ kiện tinh tế, một bộ trang phục chơi tennis sẽ thực sự hoàn hảo khi cân bằng giữa thời trang và tính năng vượt trội…
Giữa những cuộc chiến thương mại và khủng hoảng nhu cầu, các thương hiệu xa xỉ phải hướng đến nhóm người tiêu dùng mới coi trọng tính bền vững hơn logo, tính xác thực hơn tính độc quyền và đạo đức hơn giá cả…
Khi xu hướng trang điểm kết hợp với chăm sóc da “makeup-care” ngày càng được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng, dầu dưỡng môi là lựa chọn hoàn hảo khi vừa cấp ẩm, nuôi dưỡng cho môi, vừa đem lại cho môi những sắc màu tươi tắn…
Buổi dạ hội thường niên tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan vào tháng 5 đã gây quỹ được số tiền kỷ lục là 31 triệu USD trong năm nay, đây là doanh thu lớn nhất trong lịch sử 77 năm của sự kiện này...