Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Tư, 09/07/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thời trang cao cấp tiến xa hơn cả ý niệm bền vững
Tiêu & Dùng

Thời trang cao cấp tiến xa hơn cả ý niệm bền vững

Từ sàn diễn Paris, một tín hiệu rõ ràng được gửi đi: "Tôi không thiết kế để quần áo chỉ mặc lên người, tôi thiết kế để người và tự nhiên có thể thở cùng nhau". Iris Van Herpen chia sẻ về bộ sưu tập Haute Couture của mình như vậy...
Tiêu & Dùng

Bộ sưu tập ra mắt của Michael Rider tại Celine có gì đặc biệt?

Tiêu & Dùng

Tennis vẫn là môn thể thao "vua" trong giới thời trang

Tiêu & Dùng

Các "ông lớn" ngành làm đẹp đầu tư mạnh vào GenAI

Vào tháng 1, một báo cáo của McKinsey dự báo rằng AI tạo sinh có thể mang lại từ 9 đến 10 tỷ USD giá trị kinh tế hàng năm cho ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu…
Tiêu & Dùng

Thương hiệu thời trang Việt “tấn công” thị trường tỷ dân

Nền kinh tế tiêu dùng của Trung Quốc không chỉ là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, mà bối cảnh thời trang đang phát triển của nước này cũng đang tạo nên tiếng vang trong ngành công nghiệp khu vực và thế giới...
Tương lai của hàng xa xỉ sẽ phụ thuộc vào thuế quan

Tương lai của hàng xa xỉ sẽ phụ thuộc vào thuế quan

Lần đầu tiên kể từ thời điểm đại dịch Covid-19, hãng tư vấn Bain & Company vừa điều chỉnh dự báo cho thị trường hàng xa xỉ cá nhân trong năm nay, đưa ra ba kịch bản tăng trưởng thay vì chỉ một như trước đây…
25/06/2025
Một cách tiếp cận thoải mái của Gen Z và đồ hiệu

Một cách tiếp cận thoải mái của Gen Z và đồ hiệu

Bộ sưu tập mới của Dolce & Gabbana hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đương đại: chuyển đổi dễ dàng giữa bối cảnh đô thị và điểm đến nghỉ dưỡng. Hướng tới Gen Z, thương hiệu tung ra các mẫu trang phục thoải mái với vô số biến thể sang trọng…
24/06/2025
Thương hiệu xa xỉ thiếu hụt “nhân tài bán lẻ”

Thương hiệu xa xỉ thiếu hụt “nhân tài bán lẻ”

Việc tuyển dụng nhân viên bán hàng đủ tiêu chuẩn khó khăn hơn trong toàn ngành bán lẻ kể từ đại dịch, và các thương hiệu xa xỉ cũng không ngoại lệ. Khi trải nghiệm mua sắm đòi hỏi cao hơn, các thương hiệu phải chú ý đến chiến lược nhân sự của mình…
23/06/2025
Những xu hướng làm đẹp bàn tay của mùa hè 2025

Những xu hướng làm đẹp bàn tay của mùa hè 2025

Các gam màu hồng nhạt, nude và vàng bơ đang chiếm lĩnh bảng xếp hạng màu móng hè 2025, trong khi xu hướng móng ngắn, vuông thanh lịch đang dần thay thế kiểu móng dài sắc sảo từng "gây sốt" trên TikTok…
21/06/2025
Sản phẩm tái nạp: Xu hướng của ngành làm đẹp

Sản phẩm tái nạp: Xu hướng của ngành làm đẹp

Ngày Tái nạp đầy Thế gới (Refill Day) 16/6 đã góp phần thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho nền kinh tế tuần hoàn, giúp giảm thiểu dấu chân môi trường, hướng tới tiêu dùng bền vững...
21/06/2025
Vi kim tại nhà: Bước tiến mới của ngành công nghiệp mỹ phẩm

Vi kim tại nhà: Bước tiến mới của ngành công nghiệp mỹ phẩm

Các “ông lớn” ngành mỹ phẩm đang chạy đua để nắm bắt nhu cầu vi kim tại nhà, khi công nghệ làm đẹp kết hợp giữa hiệu quả lâm sàng và sự tiện lợi cho người tiêu dùng yêu thích chăm sóc da...
20/06/2025
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050