Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bằng con đường nhanh nhất - qua dạ dày khi hợp tác với những cửa hàng F&B thú vị...
Chặng đua Công thức 1 tại Monaco vừa qua là màn “phủ sóng tối đa” dành cho LVMH và thương hiệu đồng hồ Tag Heuer trong việc hợp tác kéo dài suốt một thập kỷ với F1 – một quan hệ đối tác được ước tính tiêu tốn gần 100 triệu euro mỗi năm…
E.l.f Beauty vừa công bố thỏa thuận trị giá 1 tỷ đô la để mua lại Rhode, một thương hiệu làm đẹp do Hailey Bieber sáng lập. Số tiền này đã vượt qua thương vụ mua lại thương hiệu chăm sóc da Naturium hồi năm 2023…
Các thương hiệu mỹ phẩm đang gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường chăm sóc da cao cấp của Trung Quốc bằng các công thức công nghệ cao. Khoa học dường như đang đóng vai trò trung tâm trong lĩnh vực làm đẹp…
Những thông điệp mang ẩn ý đầy tinh tế và các cuộc chuyển giao lớn, tuần lễ thời trang Paris vừa qua đã mang đến cho giới mộ điệu nhiều bất ngờ, đúng như dự tính…
Hãng mỹ phẩm L'Oréal đang tiến hành thu hồi một số lô sản phẩm Effaclar Duo trị mụn tại thị trường Mỹ, sau khi có lo ngại rằng các sản phẩm này có thể chứa benzene, một chất hóa học được biết đến là chất gây ung thư...
Năm 2025, công nghệ và cá nhân hóa cao độ được dự báo sẽ tiếp tục định hình ngành công nghiệp làm đẹp, thúc đẩy những đổi mới như chẩn đoán bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu trình làm đẹp cá nhân hóa tối đa trong chăm sóc da và trang điểm...
Bằng cách ưu tiên các trải nghiệm cá nhân hóa cao cấp, dịch vụ thiết kế riêng và mức độ chăm sóc khách hàng tinh tế đến mức độc quyền, một số thương hiệu đang vượt qua mọi thách thức của thị trường...