Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bằng con đường nhanh nhất - qua dạ dày khi hợp tác với những cửa hàng F&B thú vị...
Chặng đua Công thức 1 tại Monaco vừa qua là màn “phủ sóng tối đa” dành cho LVMH và thương hiệu đồng hồ Tag Heuer trong việc hợp tác kéo dài suốt một thập kỷ với F1 – một quan hệ đối tác được ước tính tiêu tốn gần 100 triệu euro mỗi năm…
E.l.f Beauty vừa công bố thỏa thuận trị giá 1 tỷ đô la để mua lại Rhode, một thương hiệu làm đẹp do Hailey Bieber sáng lập. Số tiền này đã vượt qua thương vụ mua lại thương hiệu chăm sóc da Naturium hồi năm 2023…
Khi bốn tuần lễ thời trang lớn dần mất đi sức hút, các kinh đô thời trang mới nổi như Thượng Hải, Copenhagen và Riyadh đang dần khẳng định vị thế, họ không còn chỉ là những sân chơi thứ cấp…
Mới đây, F21 OpCo - công ty điều hành các cửa hàng tại Mỹ của chuỗi bán lẻ thời trang nhanh Forever 21 - đã nộp đơn xin phá sản. Nguyên nhân đến từ bối cảnh cạnh tranh từ nhiều đối thủ trực tuyến…
Tăng trưởng doanh số ngành hàng nước hoa đã chững lại kể từ sau đại dịch. Để duy trì đà phát triển, các thương hiệu nước hoa sẽ cần phải nỗ lực hết sức nhằm thu hút khách hàng…
Các chuyên gia trong ngành dự đoán, những chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công thượng thừa trong bộ sưu tập mới nhất của Hermès có thể sẽ trở thành tiêu chuẩn kế tiếp của thời trang xa xỉ...