Bên cạnh lợi thế về chi phí, Ấn Độ còn sở hữu các nhà cung cấp đá quý danh tiếng cùng đội ngũ thợ thủ công lành nghề, am hiểu sâu sắc về các kỹ thuật truyền thống…
Từ khi có mạng xã hội, các ngôi sao và chuyên gia thẩm mỹ đã công khai hơn về các phương pháp làm đẹp, từ tiêm filler đến các liệu trình chuyên sâu. Thay vì che giấu, giờ đây mọi người đều chia sẻ cởi mở về hành trình làm đẹp của mình…
Thị trường thời trang Việt luôn xuất hiện rất nhiều gương mặt mới vì đây là ngành có sự xâm nhập thị trường dễ dàng. Tuy vậy, thị trường càng đa dạng, sự cạnh tranh càng khốc liệt…
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Chanel có thể đã tìm được người thay thế cho vị trí giám đốc sáng tạo danh giá, nhưng vẫn còn rất nhiều chiếc ghế trống trong ngành thời trang đang được cộng đồng đồn đoán…
Trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump, mối quan hệ giữa các nhà mốt thời trang và Đệ nhất Phu nhân – vốn dĩ thường gắn kết chặt chẽ – đã trở nên lạnh nhạt. Liệu có biến chuyển khác trong nhiệm kỳ này?…
Thị trường làm đẹp Trung Quốc đang chao đảo trước áp lực giảm giá, tăng trưởng trì trệ và cuộc cạnh tranh khốc liệt, khiến bức tranh thị trường không còn hấp dẫn cả với các thương hiệu nội địa lẫn quốc tế…
Từ Rolex đến Audemars Piguet, giá của các chiếc đồng hồ cao cấp hàng đầu đang giảm mạnh tại các thị trường thứ cấp. Ước tính thị trường này đã mất khoảng 13% giá trị trong hai năm qua...