Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Ba, 03/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang
Tiêu & Dùng

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang

Với thế hệ Millennials, một chiếc túi xách thường là món đồ xa xỉ đầu tiên họ sắm. Nhưng nay, Gen Z lại chọn trang sức, trong khi túi xách thường được họ mua qua kênh đồ cũ hoặc thị trường bán lại...
Tiêu & Dùng

Tag Heuer "thắng đậm" nhờ F1

Tiêu & Dùng

Thương hiệu mỹ phẩm hợp ví Gen Z bị “thâu tóm”

Tiêu & Dùng

Dụng cụ thể thao cao cấp ngày càng được ưa chuộng

Thị trường thiết bị thể thao cao cấp vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các sản phẩm phiên bản giới hạn gây “sốt” và những cái bắt tay chiến lược…
Tiêu & Dùng

Đồng hồ Thuỵ Sĩ có thể tăng khả năng cạnh tranh nhờ giá trị?

Giá đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục leo thang, buộc các nhà sản xuất phải tìm cách củng cố giá trị thương hiệu trong bối cảnh chi tiêu cho hàng xa xỉ đang chững lại…
Mỹ có thể sớm để trở thành thị trường hàng đầu của mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ có thể sớm để trở thành thị trường hàng đầu của mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc đang chứng kiến sự bùng nổ tại Mỹ và Nhật Bản. Liệu ngành hàng này có thể giúp Hàn Quốc duy trì vị thế cường quốc mỹ phẩm toàn cầu?
08/04/2025
Suy thoái kinh tế Mỹ tác động ra sao đến thị trường xa xỉ toàn cầu?

Suy thoái kinh tế Mỹ tác động ra sao đến thị trường xa xỉ toàn cầu?

Khi niềm tin tiêu dùng suy giảm và nguy cơ suy thoái gia tăng tại Mỹ, các chuyên gia dự đoán một năm đầy biến động phía trước cho thị trường hàng xa xỉ…
05/04/2025
Văn hóa hàng "dupe" ảnh hưởng lớn đến ngành xa xỉ toàn cầu

Văn hóa hàng "dupe" ảnh hưởng lớn đến ngành xa xỉ toàn cầu

Năm 2025 chứng kiến sự lên ngôi của “văn hóa đồ dupe” – xu hướng tìm kiếm các sản phẩm thay thế với giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn mang phong cách và thiết kế tương tự hàng hiệu cao cấp…
05/04/2025
7 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất Watches and Wonders 2025

7 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất Watches and Wonders 2025

Khi các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ lớn nhất thế giới tụ họp tại triển lãm thương mại Watches and Wonders thường niên ở Geneva tuần này, những câu chuyện về vật liệu và công nghệ mới đang được nói đến ở mọi nơi…
04/04/2025
Một sản phẩm nổi tiếng có thể "nuôi" được cả thương hiệu làm đẹp?

Một sản phẩm nổi tiếng có thể "nuôi" được cả thương hiệu làm đẹp?

Những thương hiệu làm đẹp tiên phong, dường như nổi lên chỉ sau một đêm nhờ mạng xã hội, đang dựa vào các sản phẩm “gây sốt” để bùng nổ doanh thu. Nhưng liệu cơn sốt này có bền vững?...
04/04/2025
Người giàu Trung Quốc tạm biệt xa xỉ truyền thống

Người giàu Trung Quốc tạm biệt xa xỉ truyền thống

Quên Rolex đi, giờ đây giới thượng lưu Trung Quốc muốn có những trải nghiệm xa hoa về mặt văn hóa. Dữ liệu mới công bố của Hurun cho thấy sự thay đổi còn sâu sắc hơn về cách định giá hàng xa xỉ tại thị trường tỷ dân này...
04/04/2025
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050