Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Ba, 03/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang
Tiêu & Dùng

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang

Với thế hệ Millennials, một chiếc túi xách thường là món đồ xa xỉ đầu tiên họ sắm. Nhưng nay, Gen Z lại chọn trang sức, trong khi túi xách thường được họ mua qua kênh đồ cũ hoặc thị trường bán lại...
Tiêu & Dùng

Tag Heuer "thắng đậm" nhờ F1

Tiêu & Dùng

Thương hiệu mỹ phẩm hợp ví Gen Z bị “thâu tóm”

Tiêu & Dùng

Dụng cụ thể thao cao cấp ngày càng được ưa chuộng

Thị trường thiết bị thể thao cao cấp vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các sản phẩm phiên bản giới hạn gây “sốt” và những cái bắt tay chiến lược…
Tiêu & Dùng

Đồng hồ Thuỵ Sĩ có thể tăng khả năng cạnh tranh nhờ giá trị?

Giá đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục leo thang, buộc các nhà sản xuất phải tìm cách củng cố giá trị thương hiệu trong bối cảnh chi tiêu cho hàng xa xỉ đang chững lại…
Đồ hiệu vintage Nhật chưa chắc đã "authentic"

Đồ hiệu vintage Nhật chưa chắc đã "authentic"

Trong khi thị trường hàng xa xỉ tại Nhật Bản vẫn duy trì phong độ mạnh mẽ, thì thị trường hàng hiệu đã qua sử dụng cũng đang hấp dẫn không kém đối với du khách quốc tế – miễn là họ có thể tìm được món hàng thật giữa muôn vàn lựa chọn…
14/04/2025
Nhờ biến động thuế quan, Prada đã chốt hời để sở hữu Versace

Nhờ biến động thuế quan, Prada đã chốt hời để sở hữu Versace

Tập đoàn Prada đã bổ sung một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Ý vào danh mục thương hiệu của mình với mức giá hấp dẫn 1,25 tỷ euro. Đây là một bước đi táo bạo trong bối cảnh thị trường xa xỉ khó khăn…
14/04/2025
Những sản phẩm chống nắng hàng đầu cho làn da nhạy cảm

Những sản phẩm chống nắng hàng đầu cho làn da nhạy cảm

Việc tìm được một công thức phù hợp với làn da “khó chiều” mà vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ tối ưu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây ung thư da – giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn…
11/04/2025
Chất liệu “thượng hạng” Việt Nam lên sàn diễn quốc tế

Chất liệu “thượng hạng” Việt Nam lên sàn diễn quốc tế

Mới đây, bộ sưu tập Thu - Đông 2025 của nhà mốt Công Trí đã được giới thiệu trên tạp chí Vogue. Một lần nữa, nhà thiết kế Việt khai thác sâu chất liệu thủ công truyền thống là lụa Lãnh Mỹ A…
10/04/2025
Thị trường đồng hồ xa xỉ nhìn thấy những tín hiệu mới

Thị trường đồng hồ xa xỉ nhìn thấy những tín hiệu mới

Sau sự kiện Watches and Wonders vừa qua tại Geneva, Thụy Sỹ, các chuyên gia và giới mộ điệu đã có thể dự đoán hướng đi cũng như đà tăng trưởng của thị trường những cỗ máy thời gian này…
09/04/2025
Đồng hồ trang sức “tỏa sáng” tại Watches and Wonders 2025

Đồng hồ trang sức “tỏa sáng” tại Watches and Wonders 2025

Trong khi nhiều nhà sản xuất không ngừng phô diễn sự tiến bộ của vật liệu và công nghệ, một số thương hiệu khác lại chọn cho mình một lối đi riêng: kết hợp thời gian vào những tuyệt tác trang sức...
08/04/2025
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050