Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Ba, 03/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang
Tiêu & Dùng

Trang sức cao cấp đang "vượt mặt" thời trang

Với thế hệ Millennials, một chiếc túi xách thường là món đồ xa xỉ đầu tiên họ sắm. Nhưng nay, Gen Z lại chọn trang sức, trong khi túi xách thường được họ mua qua kênh đồ cũ hoặc thị trường bán lại...
Tiêu & Dùng

Tag Heuer "thắng đậm" nhờ F1

Tiêu & Dùng

Thương hiệu mỹ phẩm hợp ví Gen Z bị “thâu tóm”

Tiêu & Dùng

Dụng cụ thể thao cao cấp ngày càng được ưa chuộng

Thị trường thiết bị thể thao cao cấp vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các sản phẩm phiên bản giới hạn gây “sốt” và những cái bắt tay chiến lược…
Tiêu & Dùng

Đồng hồ Thuỵ Sĩ có thể tăng khả năng cạnh tranh nhờ giá trị?

Giá đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục leo thang, buộc các nhà sản xuất phải tìm cách củng cố giá trị thương hiệu trong bối cảnh chi tiêu cho hàng xa xỉ đang chững lại…
Liên tiếp các thương hiệu thời trang Việt “hụt hơi”

Liên tiếp các thương hiệu thời trang Việt “hụt hơi”

Thị trường thời trang Việt luôn xuất hiện rất nhiều gương mặt mới vì đây là ngành có sự xâm nhập thị trường dễ dàng. Tuy vậy, thị trường càng đa dạng, sự cạnh tranh càng khốc liệt…
27/03/2025
Ngành mỹ phẩm đang “đặt cược” vào thể thao

Ngành mỹ phẩm đang “đặt cược” vào thể thao

Các chiến dịch tiếp thị giờ đây đang nỗ lực hết sức để tạo ra một không gian bình đẳng, hòa nhập dành cho phụ nữ. Cùng với đó, các thương hiệu tạo nên những sản phẩm tinh tế chuyên dụng, giúp chị em luôn tự tin trong mọi trận so tài...
25/03/2025
Ngành đồng hồ Thụy Sỹ chưa “vượt khó” trước thềm Watches & Wonders 2025

Ngành đồng hồ Thụy Sỹ chưa “vượt khó” trước thềm Watches & Wonders 2025

Sau một thời gian dài, dữ liệu tháng 2 cho thấy những dấu hiệu ổn định đầu tiên trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên, chưa rõ liệu sự kiện Watches & Wonders có thể đẩy nhanh xu hướng phục hồi của ngành hay không...
25/03/2025
Giới trẻ là động lực xanh hóa của thời trang Việt Nam

Giới trẻ là động lực xanh hóa của thời trang Việt Nam

Tuần lễ Thời trang sinh viên toàn cầu (Global Student Fashion Week 2025 – GSFW 2025), là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang trên toàn cầu, sẽ diễn ra từ ngày 4 - 9/12/2025 tại Hà Nội…
24/03/2025
Nước hoa niche “thắng đậm” tại thị trường châu Á

Nước hoa niche “thắng đậm” tại thị trường châu Á

Các thương hiệu nước hoa ngách - hay còn gọi là nước hoa niche - toàn cầu đang chuẩn bị tận dụng làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường châu Á…
24/03/2025
Đã đến lúc tuần lễ thời trang nhỏ được tỏa sáng

Đã đến lúc tuần lễ thời trang nhỏ được tỏa sáng

Khi bốn tuần lễ thời trang lớn dần mất đi sức hút, các kinh đô thời trang mới nổi như Thượng Hải, Copenhagen và Riyadh đang dần khẳng định vị thế, họ không còn chỉ là những sân chơi thứ cấp…
20/03/2025
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050