
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 03/11/2025
PV
18/07/2016, 10:05

Được mệnh danh là phái đẹp, việc chăm chút bản thân để ngày một hấp dẫn hơn dĩ nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Giờ đây, phụ nữ không chỉ là nội tướng tại gia đình, họ còn đóng một vai trò quan trọng trong xã hội, vẻ bề ngoài hỗ trợ họ rất nhiều để thành công trên mọi “mặt trận” - đẹp để giữ lửa hạnh phúc gia đình, đẹp để gây ấn tượng tốt nơi công sở. Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ là một khuôn mặt đẹp hay một vóc dáng chuẩn mà cái đẹp toát ra từ toàn bộ con người. Với một hình ảnh cá nhân được gìn giữ tốt - một cơ thể khỏe mạnh, một làn da mịn màng, mái tóc được chăm sóc chu đáo, phong cách riêng có được từ trang phục, mùi hương, cho tới vẻ duyên dáng quyến rũ từ nụ cười hạnh phúc và cách cư xử tinh tế - phụ nữ sẽ tự tin hơn, có sức cuốn hút đặc biệt với người đối diện. Không thể phủ nhận rằng những ấn tượng ban đầu đó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho thành công của người phụ nữ.
Nhưng làm gì để phái đẹp được đẹp hơn? Liệu rằng với hai vai trò song song - gia đình và xã hội - có khiến nữ giới quá bận bịu, không có thời gian cho riêng mình? May mắn là với sự phát triển của công nghệ, phụ nữ được tiếp cận với rất nhiều sản phẩm giúp họ chăm sóc bản thân và gia đình rất tiện nghi. Phái đẹp được giải phóng khỏi việc nhà nhờ các thiết bị hiện đại. Việc chăm sóc cá nhân cũng dễ dàng hơn với rất nhiều những sản phẩm hữu ích. Một làn da mịn màng và không lưu vết thời gian nhờ sản phẩm sữa rửa mặt và kem chống lão hóa; mái tóc được chăm chút với dầu gội, dầu xả phù hợp cho từng loại tóc; sữa tắm giữ sạch cơ thể và giúp da mềm mịn, thơm dịu dàng; hàm răng được chăm sóc sạch và sáng bóng khi chọn đúng kem đánh răng tốt… Thực tế là, để ngày càng đẹp hơn không khó nếu như chúng ta biết cách. Nhưng ngược lại, nếu chọn sai cách thì không những không đẹp mà còn hại cho sức khoẻ.
Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mình rất kém tự tin, gượng gạo trước đám đông, trước những người mới quen, hãy thay đổi mình bắt đầu từ ngoại hình. Tất nhiên, việc làm đẹp phải phù hợp hoàn cảnh, khiến bạn yêu bản thân mình hơn, chứ không phải cố gắng biến thành một ai đó xa lạ.
PV
Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người dân mua hàng giá rẻ, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến cuối năm. Theo đó, thành phố sẽ tổ chức tới hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố…
Câu lạc bộ tư nhân trên khắp châu Á đang phát triển mạnh mẽ, mang đến cho các thương hiệu xa xỉ cơ hội tiếp cận với những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs) khi họ chuyển từ sản phẩm sang trải nghiệm...
5.000 khán giả Hà Nội đã có trải nghiệm độc đáo khi vừa đón bình mình, vừa tận hưởng âm nhạc tại khu di tích lịch sử nghìn năm tuổi...
Diễn ra trong 3 ngày từ 30/10 đến 01/11/2025 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, cùng nhiều quốc gia khác, Triển lãm K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 mang đến không gian trưng bày đa dạng với hàng ngàn sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe...
Kinh tế xanh
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: