14:42 26/03/2018

Eurowindow giảm giá 10% nhân dịp triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

Thanh Nghĩa

Theo đó, Eurowindow khuyến mãi giảm 10% sau VAT cho khách hàng nhà riêng từ Quảng Bình trở ra

Điểm nhấn nổi bật trong số những sản phẩm mới được Eurowindow giới thiệu tại Vietbuild Hà Nội 2018 là cửa đi gấp trượt tự động, phát triển bởi hãng Geze (Đức).
Điểm nhấn nổi bật trong số những sản phẩm mới được Eurowindow giới thiệu tại Vietbuild Hà Nội 2018 là cửa đi gấp trượt tự động, phát triển bởi hãng Geze (Đức).

Từ ngày 28/3 đến 1/4/2018, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm Vietbuild 2018. Đây là hội chợ thu hút nhiều sự quan tâm, với thành phần tham dự triển lãm là các doanh nghiệp lớn thuộc lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội và ngoại thất.

Để tri ân khách hàng, nhân dịp này, Eurowindow khuyến mãi giảm 10% sau VAT cho khách hàng nhà riêng từ Quảng Bình trở ra. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ ngày 28/3 đến hết ngày 15/6/2018.

Nằm tại khu vực sảnh chính trung tâm nhà A1 - Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, đến với khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow khách hàng sẽ được giới thiệu các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn với tính năng và ưu điểm vượt trội, từ cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, nhôm gỗ đến các sản phẩm mới như cửa trượt tự động với nhiều tính năng mới, hiện đại, thông minh hơn.

Điểm nhấn nổi bật trong số những sản phẩm mới được Eurowindow giới thiệu tại Vietbuild Hà Nội 2018 là cửa đi gấp trượt tự động, phát triển bởi hãng Geze (Đức).

Sản phẩm cửa đi gấp trượt tự động được Eurowindow giới thiệu là sản phẩm mới lần đầu tiên tại xuất hiện tại Việt Nam và đã được sử dụng ở một số nước châu Âu.

Cửa hoạt động dựa trên cơ cấu mở quay, trượt và gấp cánh về hai bên tự động, kính siêu gọn, giúp người dùng tận dụng tối đa không gian mở. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu: DIN 18650 , DIN EN 60335-2-103, phù hợp sử dụng làm cửa thông phòng, cửa đi ban công, cửa ra vào các tòa nhà văn phòng, bệnh viện, sân bay, khách sạn, ngân hàng, siêu thị…

Cùng với cửa gấp trượt tự động, cửa mở trượt tự động với những cải tiến về công nghệ là lựa chọn phù hợp với kiến trúc vách kính đại sảnh tại các công trình. Sản phẩm tích hợp bộ điều khiển ứng dụng kỹ thuật số hiện đại, đóng mở bằng rada và có đủ các kết nối giao tiếp tương thích với các phương thức kiểm soát ra vào mở rộng như: nút bấm, thẻ từ, kết nối liên hoàn giữa hai bộ cửa, hệ thống báo cháy trung tâm, hệ thống quản trị tòa nhà, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

Cửa mở trượt tự động là sản phẩm có nhiều chế độ làm việc khác nhau, ngoài việc mở tự động, còn có mở thường trực (cửa lúc nào cũng giữ mở), mở một chiều (chỉ cho phép người đi qua một chiều từ bên trong ra) và ban đêm giữ trạng thái đóng có khỏa, chỉ mở được bằng bộ điều khiển phía trong nhà.

Cũng tại Vietbuild lần này, Eurowindow trưng bày giới thiệu sản phẩm cửa Eurowindow-RoTo I), trong đó thanh profile phân phối độc quyền của hãng Roto-Frank (Đức) tại Việt Nam. Hệ nhôm Roto I có ưu điểm chịu được lực va đập mạnh, khó cậy phá, đảm bảo độ an toàn cao.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ sơn hiện đại, cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

Cửa nhôm Eurowindow EA55 cũng là một dòng sản phẩm mới của Eurowidow, thiết kế theo tiêu chuẩn EuroGroove. Sản phẩm sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ; nẹp kính, đố động dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ, với profile cánh bo tròn nhằm tăng tính thẩm mỹ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các khách hàng.

Song song với việc trưng bày các dòng sản phẩm cửa thông minh Eurowindow còn giới thiệu vật liệu kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời ODL áp dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng.

Sản phẩm được cấu tạo hai bên là kính cường lực temper nên có ưu điểm: chịu được va đập mạnh, độ an toàn cao; cách âm, cách nhiệt tốt; có khả năng loại trừ gần như tuyệt đối tác hại của tia cực tím (98%), giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Đáng lưu ý hơn nữa, lớp film ở giữa hai lớp kính có chứa các hạt mang điện tích, được kiểm soát bởi một cảm biến ánh sáng tích hợp vào hệ thống quản lý của các tòa nhà nên dễ dàng điều khiển thay đổi chế độ màu của kính, từ trắng (trong) sang xanh nhạt, hồng hay xám nhạt, giúp các chủ đầu tư có thể giảm nhiều chi phí bảo trì thay rèm che nắng.

Đây là giải pháp kính "thông minh", linh hoạt, thích hợp ứng dụng cho mặt ngoài các công trình như: Trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, chung cư, bệnh viện… Sản phẩm này đã được cấp chứng chỉ quốc tế về đảm bảo an toàn, chất lượng: IGMA (Insulated Glass Manufacturers Association), ANSI (American National Standards Institute) Z97.1-2009…

* Thông tin chi tiết:

Website www.eurowindow.biz

Hotline: 0909 888 000.