F Fresh Spray đặt mục tiêu doanh thu trăm tỷ trong vòng 3 tháng
Khánh Hòa
29/09/2022, 19:04
Chiều ngày 20/09, tại lễ ký kết hợp tác kinh doanh chiến lược “Speed Up”, F Fresh Spray cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, đặt mục tiêu tăng trưởng 145% trong vòng 3 tháng cuối năm…
Hai nữ giám đốc chiến lược của F Fresh Spray - Đoàn Nga (trái) và Mai Hương (phải) trong lễ vinh danh tại sự kiện Speed Up
“Speed Up” là lễ ký kết hợp tác kinh doanh chiến lược của F Fresh Spray với các nhà đầu tư tham gia vào hệ thống của nhà F. Song song với đó, những nhà đầu tư mới sẽ được chuyên gia trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, huấn luyện và đào tạo kiến thức thực chiến ngay tại chương trình.
Về phía Thingo Group, đối tác chiến lược của F Fresh Spray, có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thu Trang, Chủ tịch HĐQT và ông Đàm Quang Hùng, Phó chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Thingo, cùng với đó là sự góp mặt của hơn 100 nhà đầu tư các cấp lớn nhỏ trong hệ thống F Fresh Spray trên toàn quốc.
Tại lễ ký kết, Founder của F Fresh Spray, Kye Nguyễn cho biết trong quý 2 và quý 3/2022 đã có hơn 145.782 sản phẩm nước hoa công nghệ cao đã được bán, tổng doanh thu đạt 53 tỷ đồng. Đạt được những con số ấn tượng này là nhờ vào hệ thống kênh bán hàng rộng khắp cả nước. Mới đây, F Fresh Spray cũng mới chào đón vào đội ngũ 2 giám đốc kinh doanh chiến lược mới, với cam kết đem lại 12 tỷ doanh số mỗi người.
Đại diện F Fresh Spray: Founder Kye Nguyễn và Co-Founder Gil Lê trực tiếp host tại lễ ký kết kinh doanh chiến lược Speed Up
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong 3 tháng cuối năm, Founder Kye Nguyễn kỳ vọng F Fresh Spray sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng 145% so với quý 3/2022 và nâng tổng doanh thu của dòng sản phẩm nước hoa công nghệ cao lên hơn 100 tỷ đồng.
“F Fresh Spray đang trong quá trình hoàn tất việc mở rộng danh mục sản phẩm mới như: set Minisize Collection 01, các sản phẩm Limited cho Tết 2023 và đặc biệt là sự bùng nổ của Collection 02 với 3 mùi hương hoàn toàn mới,” ông Kye Nguyễn chia sẻ. Đây là 03 dòng nước hoa hương rượu độc đáo, với chút cay nồng, quyến rũ có khả năng gây say và thăng hoa cảm xúc. Dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 11 năm nay.
Song song với việc cải tiến sản phẩm, F Fresh Spray sẽ triển khai chuỗi đào tạo thực chiến cho toàn bộ hệ thống phân phối với mục tiêu “Đầu tư thành công - Dẫn đầu xu hướng”. Chương trình sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân, tăng uy tín và độ nhận diện cho nhà bán hàng; xây dựng kênh và kỹ năng bán hàng trực tuyến 4.0...
Nữ chủ tịch của Thingo Group, Nguyễn Thị Thu Trang trực tiếp chia sẻ, huấn luyện cho các nhà đầu tư mới gia nhập vào hệ thống F Fresh Spray tại Speed Up
Nhằm khuyến khích các nhà đầu tư, F Fresh Spray cũng trao thưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 10 ngày 9 đêm tại châu Âu với giá trị lên tới 350 triệu đồng cùng một chuyến du lịch Thái Lan tiêu chuẩn 5 sao cho những cá nhân xuất sắc nhất.
Trong thời gian tới, hãng sẽ phát động chương trình Funisex Unitour với mục đích đồng hành và hỗ trợ cho các bạn trẻ Gen Z đam mê khởi nghiệp. Theo đó, nhà F sẽ thành lập một quỹ mang tên “F Funisex Foundation” để hỗ trợ về chi phí cho các bạn trẻ có cơ hội được khai phóng sự sáng tạo và phá bỏ giới hạn của bản thân. F Fresh Spray sẽ hợp tác cùng các trường đại học để triển khai và lan rộng dự án này đến đông đảo các bạn sinh viên trên toàn quốc.
[Phóng sự ảnh] Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Thụy Điển
Ngày 17/9/2025, trong không gian trang trọng và ấm áp tại thủ đô Stockholm, Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Điển đã tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam…
Mỹ phẩm chuyển hướng sang bán lẻ tại sân bay
Khi cửa hàng miễn thuế ở trung tâm thành phố dần đem lại ít lợi nhuận, các doanh nghiệp mỹ phẩm đang quay trở lại tập trung vào sân bay, nơi trải nghiệm trở thành động lực thúc đẩy doanh số…
Xu hướng “sách số”: Tín hiệu tích cực cho văn hóa đọc
Sách số là giải pháp giúp bù đắp thói quen đọc sách truyền thống. Đây có thể coi như một tín hiệu tích cực trong bối cảnh người đọc, đặc biệt là người đọc trẻ, ngày càng bị thu hút bởi nhiều loại hình giải trí hiện đại...
Nhà tắm hơi: Cơn sốt thượng lưu mới tại Trung Quốc
Từng mang tiện ích chăm sóc sức khoẻ đơn thuần, nhà tắm công cộng nay đã trở thành địa điểm giao lưu xã hội mới, nơi máy sấy Dyson, liệu pháp chăm sóc da cao cấp Valmont cùng hội tụ…
Tiềm năng y học cổ truyền Việt Nam trong giai đoạn mới
Tại nhiều cơ sở y tế hiện nay, việc điều trị và phục hồi chức năng cho bệnh nhân đã được triển khai theo hướng kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Điều này giúp rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế biến chứng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: