Khởi động giải thưởng quảng cáo Quả chuông vàng 2007

Minh Đức - Tùy Phong

21/08/2007, 14:37

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chức chính công bố giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng 2007

Ngoài 5 loại hình quảng cáo chính, Quả chuông vàng 2007 còn có giải thưởng dành cho logo, slogan và lời quảng cáo hay nhất.
Ngoài 5 loại hình quảng cáo chính, Quả chuông vàng 2007 còn có giải thưởng dành cho logo, slogan và lời quảng cáo hay nhất.

Sáng nay (21/8), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chức chính công bố Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng 2007.

Quả chuông vàng, giải thưởng thường niên của VAA, nhằm công nhận và tôn vinh những sản phẩm quảng cáo (truyền hình, truyền thanh, báo in, quảng cáo trực tuyến, và quảng cáo ngoài trời) xuất sắc, ấn tượng nhất của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam.

Năm nay, Giải thưởng Quả chuông vàng 2007 sẽ bình chọn vào trao giải cho những quảng cáo đã sử dụng trên các phương tiện truyền thông trong vòng 2 năm (tính từ thời điểm giải thưởng phát động, trở về trước) của các tổ chức hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm mới của giải năm nay là trong 2 vòng chấm giải và bình chọn, ngoài đánh giá của Hội đồng giám khảo, còn có sự tham gia bình chọn của người tiêu dùng thông qua website của giải (goldenbell.com.vn), hệ thống tổng đài 8333, tin nhắn 19001780, và gửi bình chọn qua đường bưu điện.

Ban tổ chức giải cũng công bố Quả chuông vàng 2007 sẽ có 7 giải thưởng chính thức của Hội đồng giám khảo cho mỗi thể loại quảng cáo thuộc 15 cơ cấu ngành hàng, và 5 giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc.

7 giải thưởng khác sẽ trao cho 7 tác phẩm thuộc mỗi thể loại quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất. Những khán giả có sự bình chọn chính xác nhất cũng sẽ có cơ hội được nhận một trong 3 giải thưởng dành cho người tiêu dùng am hiểu quảng cáo.

Lễ trao Giải thưởng Quả chuông vàng 2007 sẽ tổ chức tại Tp.HCM và truyền hình trực tiếp trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 24/11 tới.

Ban Tổ chức Quả chuông vàng 2007 hy vọng sẽ lựa chọn ra được những tác phẩm quảng cáo xứng đáng nhất để trao tặng giải thưởng danh giá này. Vào năm ngoái, Quả chuông vàng đã nhận được trên 100 mẫu quảng cáo tham gia và kết quả có 20 giải thưởng được trao tặng.

Đọc thêm

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy