Kienlongbank bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị mới
Chiều ngày 3/5, Ngân hàng Kiên Long đã tổ chức cuộc họp thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2018 - 2022 với nhiều nội dung quan trọng về nhân sự. Theo đó, bà Trần Thị Thu Hằng sẽ thay ông Lê Hồng Phương giữ chức Chủ tịch HĐQT Kienlongbank...
Tại cuộc họp, các thành viên HĐQT đã thông qua Đơn từ nhiệm chức Chủ tịch HĐQT Kienlongbank nhiệm kỳ 2018 - 2022 của ông Lê Hồng Phương theo nguyện vọng cá nhân, đồng thời nhất trí bầu bà Trần Thị Thu Hằng, Phó Chủ tịch HĐQT, giữ chức danh Chủ tịch HĐQT Kienlongbank nhiệm kỳ 2018 – 2022.
Trong thời gian hoàn tất các thủ tục liên quan (từ 3/5 đến hết ngày 25/5/2021), bà Trần Thị Thu Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Phó Chủ tịch HĐQT phụ trách hoạt động của HĐQT Kienlongbank.
Trước đó, vào ngày 29/4 Ngân hàng TMCP Kiên Long cũng đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2021. Tại đại hội, các cổ đông đã thông qua Tờ trình về việc bổ sung tên KSBank nhằm phù hợp với mục tiêu số hóa của ngân hàng trong giai đoạn mới. Như vây, sau khi được NHNN phê duyệt, KSBank sẽ trở thành tên gọi chính thức của Ngân hàng TMCP Kiên Long.
Cùng với đó, ĐHĐCĐ cũng thống nhất thông qua các nội dung tăng vốn điều lệ (từ 3.237 tỷ đồng lên 3.653 tỷ đồng) cũng như chỉ tiêu kế hoạch hoạt động của Kienlongbank (KSBank) năm 2021 với tổng tài sản hợp nhất là 66.800 tỷ đồng (tăng 16,62%); tổng nguồn vốn huy động là 59.400 tỷ đồng (tăng 14,08%); tổng dư nợ cấp tín dụng là 44.600 tỷ đồng (tăng 28,47%); lợi nhuận trước thuế là 1.000 tỷ đồng.
Cũng trong kế hoạch kinh doanh năm 2021, Kienlongbank (KSBank) sẽ mở rộng mạng lưới chi nhánh cùng với việc đẩy mạnh định hướng phát triển theo mô hình số hóa. Theo đó, Ban lãnh đạo Kienlongbank (KSBank) cho biết sẽ phát triển ngân hàng theo mô hình Digital Banking, trong đó Kienlongbank (KSBank) được xem là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái đầu tư tài chính ưu việt gồm Ngân hàng số - Chứng khoán - Đầu tư bất động sản - Đầu tư Vàng và Thương mại điện tử.
Đặc biệt, với bốn phân hệ cốt lõi (Mobile App, Mobile Branch, Digital Branch, Self-Service 24/7), KSBank sẽ phát triển theo mô hình "Ngân hàng không ngủ", mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang phong cách Digital toàn diện, đảm bảo tối đa sự tiện lợi và bảo mật thông tin khi sử dụng dịch vụ.