16:53 05/06/2017

LDG Group dự kiến sớm về đích kế hoạch 2017

Kiều Châu

Quyền Tổng giám đốc LDG Group cho biết, chỉ tính riêng các dự án tại Đồng Nai, doanh thu và lợi nhuận đã đạt mục tiêu của công ty

Một dự án của LDG Group.<br>
Một dự án của LDG Group.<br>
Đầu tháng 4/2017, dù thời gian hoạt động kinh doanh bị gián đoạn do nghỉ lễ Tết, LDG Group công bố doanh thu lợi nhuận quý 1 đã đạt 25% kế hoạch năm.

Ngay sau đó, hàng loạt dự án được tập đoàn này công bố triển khai dự kiến sẽ mang lại nguồn thu trong các quý sau. Mới đây, doanh nghiệp này cho biết sẽ về đích mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh của 2017 này.

LDG Group cho biết, việc công ty đưa ra mục tiêu như vậy dựa trên một phần đến từ doanh thu do hoạt động kinh doanh tăng mạnh trong những tháng đầu năm.

Gần đây nhất, tại Khu đô thị thương mại The Viva City, dự án mang lại nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp này trong thời gian qua, toàn bộ các nền đất của giai đoạn 2 đã được giao dịch hết. Trong đó, mức giá các sản phẩm này tăng 200 - 250% so với giá bán của giai đoạn 1.

Không dừng lại, LDG Group lại tiếp tục triển khai xây dựng 500 căn nhà phố xây sẵn tại đây với mức giá 1,45 tỷ đồng thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
Đồng thời, tập đoàn này còn hợp tác để cùng xây dựng hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, trung tâm y tế, khu thể dục thể thao… phục vụ dân cư của dự án và địa phương.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết sẽ đầu tư theo hình thức xây dựng đổi quỹ đất để thực hiện mở rộng đầu tư các dự án và gia tăng quỹ đất của công ty phục vụ cho hoạt động đầu tư phát triển bất động sản.

Ngay sau đó, LDG Group công bố kế hoạch doanh thu hàng ngàn tỷ đồng trong thời gian tới khi đầu tư mở rộng và gia tăng quỹ đất lên đến gần 150 ha tại Đồng Nai cho hoạt động du lịch và phát triển bất động sản.
 
Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng vừa công bố kế hoạch xây dựng 1.200 căn hộ tại The Viva City. Đây sẽ là khu căn hộ đầu tiên và lớn nhất khu vực cửa ngõ Biên Hòa.

Hai dự án do tập đoàn này đầu tư đã được công bố trước đó là dự án Sakura River nằm trong lòng Khu du lịch sinh thái Giang Điền (quy mô khoảng 37ha) và Khu đô thị sinh thái Diamond Valley (quy mô khoảng 18ha). Dự kiến các dự án này sẽ triển khai trong quý 3/2017.

Tại Tp.HCM, trong tháng 4/2017, khu căn hộ ven sông Marina Tower tại Bắc Sài Gòn do LDG Group làm chủ đầu tư cũng được công bố ra thị trường. Đến nay, theo LDG Group, đã có hơn 500 khách hàng đặt chỗ để sở hữu căn hộ này.

LDG Group cho biết, doanh thu đến từ dự án sẽ được ghi nhận ngay trong quý 3/2017.

Ngoài ra, lãnh đạo LDG Group cũng đã công bố M&A thành công 2 dự án khu căn hộ nằm trên đường Võ Văn Kiệt, Khu Tây Nam Sài Gòn, 2 dự án căn hộ tại Khu Đông và tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Ông Nguyễn Cao Cường, quyền Tổng giám đốc LDG Group cho biết: “Chỉ tính riêng các dự án tại Đồng Nai, doanh thu và lợi nhuận của LDG Group đã đạt mục tiêu đề ra năm 2017. Đó là chưa kể doanh thu lớn từ việc đầu tư dự án Khu căn hộ Marina Tower và các dự án khu căn hộ mà chúng tôi đã M&A thành công trong năm nay. Chúng tôi hoàn toàn tự tin để sớm đạt và vượt kế hoạch (250 tỷ đồng lợi nhuận - PV) năm nay”.