MHB ra mắt Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên
Ngân hàng MHB khai trương Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên (Priority Banking) tại Tp.HCM
Ngày 24/9, Ngân hàng MHB đã khai trương Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên (Priority Banking) tại Tp.HCM, nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng chuyên nghiệp và chuẩn quốc tế.
MHB cho biết dịch vụ ngân hàng ưu tiên là một phần quan trọng trong mảng ngân hàng bán lẻ, việc cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra các công nghệ mới trong phục vụ khách hàng là chiến lược dài hạn mà các thương hiệu ngân hàng lớn sẽ phải đầu tư.
Sau hơn hai năm, với sự tư vấn của nhiều chuyên gia ngân hàng cao cấp từ nước ngoài, MHB đã xác định và xây dựng định hướng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính chu đáo và công bằng trên phân khúc khách hàng chính là bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của MHB khi đi vào hoạt động sẽ phục vụ mọi khách hàng đến giao dịch mà không cần bất cứ một điều kiện tài chính nào. Tại đây, sẽ có những chuyên viên tài chính nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn các giải pháp tài chính ngân hàng, các thủ tục sẽ được xử lý nhanh chóng và đơn giản.
Trung tâm này cung cấp gói dịch vụ VIP với những ưu đãi đặc quyền cao cấp, được thiết kế riêng cho những khách hàng có nhu cầu tài chính đặc thù và chuyên biệt.
Khi khách hàng sở hữu thẻ VIP Member của MHB sẽ được phục vụ với gói dịch vụ ưu đãi trên toàn quốc như được ưu tiên phục vụ tại tất cả các điểm giao dịch, được sử dụng dịch vụ riêng biệt, miễn phí rút tiền/nộp tiền/chuyển tiền trong hệ thống MHB, giảm 20% phí thanh toán dịch vụ ngân hàng trong nước, miễn phí dịch vụ tin nhắn báo số dư tài khoản/thẻ, được cung cấp các thông tin mới về ngân hàng và các cơ hội đầu tư hấp dẫn…
Hiện nay, MHB đang phục vụ gần 2 triệu khách hàng tại 220 điểm giao dịch trong hệ thống rộng khắp của mình. Việc thiết lập mối quan hệ với hơn 300 ngân hàng quốc tế giúp MHB thuận lợi trong việc cung cấp cho quý khách một dịch vụ tài chính toàn cầu.
MHB cho biết dịch vụ ngân hàng ưu tiên là một phần quan trọng trong mảng ngân hàng bán lẻ, việc cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra các công nghệ mới trong phục vụ khách hàng là chiến lược dài hạn mà các thương hiệu ngân hàng lớn sẽ phải đầu tư.
Sau hơn hai năm, với sự tư vấn của nhiều chuyên gia ngân hàng cao cấp từ nước ngoài, MHB đã xác định và xây dựng định hướng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính chu đáo và công bằng trên phân khúc khách hàng chính là bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của MHB khi đi vào hoạt động sẽ phục vụ mọi khách hàng đến giao dịch mà không cần bất cứ một điều kiện tài chính nào. Tại đây, sẽ có những chuyên viên tài chính nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn các giải pháp tài chính ngân hàng, các thủ tục sẽ được xử lý nhanh chóng và đơn giản.
Trung tâm này cung cấp gói dịch vụ VIP với những ưu đãi đặc quyền cao cấp, được thiết kế riêng cho những khách hàng có nhu cầu tài chính đặc thù và chuyên biệt.
Khi khách hàng sở hữu thẻ VIP Member của MHB sẽ được phục vụ với gói dịch vụ ưu đãi trên toàn quốc như được ưu tiên phục vụ tại tất cả các điểm giao dịch, được sử dụng dịch vụ riêng biệt, miễn phí rút tiền/nộp tiền/chuyển tiền trong hệ thống MHB, giảm 20% phí thanh toán dịch vụ ngân hàng trong nước, miễn phí dịch vụ tin nhắn báo số dư tài khoản/thẻ, được cung cấp các thông tin mới về ngân hàng và các cơ hội đầu tư hấp dẫn…
Hiện nay, MHB đang phục vụ gần 2 triệu khách hàng tại 220 điểm giao dịch trong hệ thống rộng khắp của mình. Việc thiết lập mối quan hệ với hơn 300 ngân hàng quốc tế giúp MHB thuận lợi trong việc cung cấp cho quý khách một dịch vụ tài chính toàn cầu.