14:35 05/10/2021

Romeo Beckham là gương mặt đại diện của Saint Laurent Thu – Đông 2021

Đức Đàm

Cậu con trai thứ hai của nhà David - Victoria Beckham đã chính thức bước vào lĩnh vực thời trang với tư cách gương mặt đại diện mới của thương hiệu Saint Laurent...

Tân cầu thủ 18 tuổi Romeo Beckham đã trở thành nhân vật trung tâm trong chiến dịch thời trang FW21 của Saint Laurent. Xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang được ví như "con cừu đen nổi loạn của Paris", Romeo diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt, mái tóc được đánh rối đầy lãng tử.

Đây không phải là lần đầu tiên Romeo tham gia vào một bộ ảnh thời trang với tư cách người mẫu. Trong các bức ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims, con trai thứ hai của David và Victoria Beckham xuất hiện với những lọn tóc vàng buông lơi đầy chủ ý trên gương mặt góc cạnh, hàng râu nam tính cùng chiếc khuyên ở tai trái. Romeo mặc áo len in họa tiết hình thoi với quần short denim, sơ mi in hoa cài cúc phối cà vạt chấm bi và áo khoác biker nam tính.

Romeo Beckham là gương mặt đại diện của Saint Laurent Thu – Đông 2021 - Ảnh 1
Romeo Beckham là gương mặt đại diện của Saint Laurent Thu – Đông 2021 - Ảnh 2
 
Romeo Beckham là gương mặt đại diện của Saint Laurent Thu – Đông 2021 - Ảnh 3
Romeo Beckham là gương mặt đại diện của Saint Laurent Thu – Đông 2021 - Ảnh 4
 

Romeo Beckham bày tỏ cảm xúc khi làm việc với hãng thời trang. "Thật vinh dự khi trở thành một phần trong chiến dịch Thu Đông 2021 của hãng," anh chia sẻ. Phía dưới hình ảnh, nhiều người bình luận về vẻ ngoài của Romeo Beckham. "Cha nào con nấy", "Cậu ấy đúng là bản sao của David", "Trông cậu thật tuyệt"... là những nhận xét nổi bật.

Trước đó, anh từng gây ấn tượng khi bỏ mái tóc vàng nuôi trong thời gian dài. Sau đó, Romeo húi cua. Kiểu tóc này từng được David Beckham diện vào những năm 2000. Không những vậy, tờ Vogue còn chỉ ra những lần Romeo Beckham "copy" phong cách thời trang của cha. Từ kiểu tóc, trang phục hàng ngày đến những bộ cánh sang trọng, Romeo đều phối đồ giống với những gì David diện nhiều năm trước.

Romeo Beckham sinh năm 2002 tại London. Cậu là con trai thứ hai của cặp đôi quyền lực David Beckham và Victoria Beckham. Ngay từ khi còn nhỏ, Romeo đã tỏ ra cực kỳ hứng thú với thời trang. Mùa hè năm 2013, Romeo lần đầu bước chân vào con đường người mẫu khi trở người mẫu nhí cho chiến dịch Xuân Hè 2013 của Burberry. Anh chàng đóng vai chính trong đoạn phim quảng cáo của hãng.

Romeo Beckham từng là người mẫu nhí cho chiến dịch Xuân Hè 2013 của Burberry.
Romeo Beckham từng là người mẫu nhí cho chiến dịch Xuân Hè 2013 của Burberry.
Và Romeo khi tập luyện trên sân cỏ những ngày gần đây.
Và Romeo khi tập luyện trên sân cỏ những ngày gần đây.

Năm 13 tuổi, Romeo lọt vào top 10 người đàn ông mặc đẹp nhất nước Anh do tạp chí GQ bình chọn. Nhiều người dự đoán rằng, trong tương lai, Romeo sẽ nối tiếp cha và mẹ mình và trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng thời trang thế giới.

Romeo chính là người con đầu tiên quyết định nối nghiệp sân cỏ và tham gia cho đội của bố mình. Fort Lauderdale là đội dự bị cho Inter Miami trong giải đấu Major League Soccer, còn David Beckham đang là chủ tịch kiêm người đồng sở hữu câu lạc bộ Inter Miami. Romeo đã ra mắt tại sân vận động DRV PNK là một sân vận động dành riêng cho bóng đá ở Fort Lauderdale, Florida vừa mới tháng trước. Trong vài tuần trở lại đây, Romeo đã tích cực luyện tập ở cả hai câu lạc bộ Inter Miami và Fort Lauderdale. Tương tự như David Beckham, Romeo sẽ chơi tập trung bên cánh phải, nhưng linh hoạt hơn khi có thể chơi cả phòng ngự và tấn công.