SeABank công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

P.V

11/01/2010, 06:52

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) khởi động năm 2010 với hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc cũng được thiết kế và xây dựng theo mô hình mới.
Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc cũng được thiết kế và xây dựng theo mô hình mới.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) khởi động năm 2010 với hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SeABank, cho biết việc đổi mới này nhằm đem lại một hình ảnh về một ngân hàng năng động, mới mẻ đến với thị trường, cùng với định hướng phát triển mới.

“Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của SeABank được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng về màu sắc, ý nghĩa, biểu tượng, phù hợp với chiến lược kinh doanh bán lẻ. Thay đổi này cũng gắn với bước chuyển mình của SeABank nhằm hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam”, bà Nga nói.

Logo mới của SeABank được thiết kế với hình dáng của một đồng tiền cổ - biểu trưng rõ nét cho lĩnh vực hoạt động. Bốn đường vòng cung tạo thành một vòng tròn kết nối. Hình tròn biểu trưng của sự đủ đầy, sung túc và toàn vẹn, đồng thời thể hiện tính linh động, nhanh nhạy với sự luân chuyển liên tục. Màu sắc của logo là sự kết hợp giữa ba gam màu đỏ, đen và trắng, thể hiện tính cách và định hướng phát triển của thương hiệu…

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc cũng được thiết kế và xây dựng theo mô hình mới.

Hiện ngân hàng này đã xây dựng thí điểm hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch mẫu hoạt động theo quy trình mới, theo mô hình hoạt động chuyên doanh bán lẻ, có sự tham gia trực tiếp của các chuyên gia Société Générale (đối tác chiến lược nước ngoài đang sở hữu 20%).

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy