SeABank công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

P.V

11/01/2010, 06:52

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) khởi động năm 2010 với hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc cũng được thiết kế và xây dựng theo mô hình mới.
Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc cũng được thiết kế và xây dựng theo mô hình mới.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) khởi động năm 2010 với hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SeABank, cho biết việc đổi mới này nhằm đem lại một hình ảnh về một ngân hàng năng động, mới mẻ đến với thị trường, cùng với định hướng phát triển mới.

“Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của SeABank được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng về màu sắc, ý nghĩa, biểu tượng, phù hợp với chiến lược kinh doanh bán lẻ. Thay đổi này cũng gắn với bước chuyển mình của SeABank nhằm hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam”, bà Nga nói.

Logo mới của SeABank được thiết kế với hình dáng của một đồng tiền cổ - biểu trưng rõ nét cho lĩnh vực hoạt động. Bốn đường vòng cung tạo thành một vòng tròn kết nối. Hình tròn biểu trưng của sự đủ đầy, sung túc và toàn vẹn, đồng thời thể hiện tính linh động, nhanh nhạy với sự luân chuyển liên tục. Màu sắc của logo là sự kết hợp giữa ba gam màu đỏ, đen và trắng, thể hiện tính cách và định hướng phát triển của thương hiệu…

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc cũng được thiết kế và xây dựng theo mô hình mới.

Hiện ngân hàng này đã xây dựng thí điểm hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch mẫu hoạt động theo quy trình mới, theo mô hình hoạt động chuyên doanh bán lẻ, có sự tham gia trực tiếp của các chuyên gia Société Générale (đối tác chiến lược nước ngoài đang sở hữu 20%).

Đọc thêm

80 năm lịch sử định hình mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

80 năm lịch sử định hình mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

80 năm ngoại giao Việt Nam: Từ bảo vệ độc lập đến hội nhập kinh tế toàn cầu

80 năm ngoại giao Việt Nam: Từ bảo vệ độc lập đến hội nhập kinh tế toàn cầu

Nhìn lại chặng đường gần 40 năm mở cửa thu hút FDI

Nhìn lại chặng đường gần 40 năm mở cửa thu hút FDI

VnEconomy

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: