
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 21/11/2025
Tiểu Bảo
27/04/2011, 08:14
Sennheiser tiếp tục chinh phục người tiêu dùng phía Bắc với không gian thưởng thức âm nhạc tự do tại siêu thị điện máy Topcare
Sennheiser, hãng tai nghe âm nhạc danh tiếng đã và đang thực hiện chương trình trải nghiệm không gian âm thanh cao cấp cho người tiêu dùng Việt Nam ngay tại Hà Nội.
Trải qua thời gian tìm hiểu thị trường Việt tại Tp. HCM từ 9/2010 với những thành công ngoài dự kiến, Sennheiser tiếp tục chinh phục người tiêu dùng phía Bắc mà hoạt động đầu tiên của nhà sản xuất này chính là đem lại không gian thưởng thức âm nhạc tự do.
Thông qua siêu thị điện máy Topcare, người tiêu dùng được dùng thử những chiếc tai nghe cao cấp mang thương hiệu Sennheiser để thức âm nhạc hoặc sở hữu luôn với mức giá khá sốc, thấp hơn 30% so với giá bán thông thường.
Cũng nhân sự kiện này, Sennheiser tiếp tục giới thiệu 3 mẫu tai nghe mới có chất lượng cao và đặc biệt có khả năng xử lý bass cao độ trong trẻo và sắc nét.
Liên minh châu Âu (EU) đang tính toán lại lộ trình áp dụng bộ quy định AI tham vọng nhất thế giới, khi Ủy ban châu Âu đề xuất kéo dài thời gian để doanh nghiệp và các quốc gia thành viên thích ứng...
Theo số liệu mới công bố của đơn vị tư vấn và nghiên cứu công nghệ Omdia, Samsung tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu thị phần tại Việt Nam, trong khi đó Apple, bị Xiaomi vượt lên, rơi xuống vị trí thứ ba…
Với doanh thu kỷ lục trong quý 3, nhà sáng lập cũng là Giám đốc điều hành Nvidia, Jensen Huang có thêm động lực để tự tin đưa ra dự báo về AI...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: