Trần Anh lần đầu mở “đại siêu thị điện máy”
“Đại siêu thị điện máy” sẽ là xu hướng được Trần Anh theo đuổi trong 5 - 10 năm tới
Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh vừa đưa vào vận hành “đại siêu thị điện máy” với diện tích lên tới 4.800 m2, khác hẳn với những siêu thị điện máy diện tích từ 1.500 - 2.000 m2 hiện có của đơn vị này.
Trần Anh cho biết, “đại siêu thị điện máy” đầu tiên tại 18 Phạm Hùng, (Nam Từ Liêm, Hà Nội) là bước đi đầu tiên của công ty trong lộ trình phát triển 5 - 10 năm tới.
Theo đó, Trần Anh sẽ thay đổi dần quy mô hệ thống siêu thị từ nhỏ sang lớn, từ những siêu thị điện máy có diện tích trên dưới 1.500 m2 sang quy mô gấp 3- 4 lần siêu thị cũ (khoảng 4.000 - 6.000 m2).
Theo ông Trần Xuân Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Trần Anh, “đại siêu thị điện máy” tại Phạm Hùng là chi nhánh đầu tiên Trần Anh thử nghiệm áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Nojima - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản, đồng thời là cổ đông nắm giữ gần 31% cổ phần của Trần Anh.
Các “đại siêu thị điện máy” này sẽ không chỉ bao gồm sàn trưng bày sản phẩm cho khách tham quan, mua sắm và bãi để xe liên hợp, mà còn hướng tới mô hình đại siêu thị tích hợp nhiều dịch vụ, bao gồm cả khu dùng thử sản phẩm, các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, quán bar, cà phê hay khu rửa xe miễn phí cho khách hàng…
Tính đến ngày 30/6/2015, Trần Anh đạt 811 tỷ đồng doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ trong cả quý, tăng 1,43 lần cùng kỳ năm 2014; lũy kế 6 tháng đầu năm đạt xấp xỉ 1.673 tỷ đồng (tăng 1,43 lần so với lũy kế 6 tháng đầu năm 2014).
Về lợi nhuận sau thuế, trong quý 2/2015, Trần Anh đạt 6,7 tỷ đồng (tăng gấp 5,6 lần so với quý 2/2014), tính chung 6 tháng đầu năm nay đạt 10,6 tỷ đồng, tăng hơn 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2014.
Trần Anh cho biết, “đại siêu thị điện máy” đầu tiên tại 18 Phạm Hùng, (Nam Từ Liêm, Hà Nội) là bước đi đầu tiên của công ty trong lộ trình phát triển 5 - 10 năm tới.
Theo đó, Trần Anh sẽ thay đổi dần quy mô hệ thống siêu thị từ nhỏ sang lớn, từ những siêu thị điện máy có diện tích trên dưới 1.500 m2 sang quy mô gấp 3- 4 lần siêu thị cũ (khoảng 4.000 - 6.000 m2).
Theo ông Trần Xuân Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Trần Anh, “đại siêu thị điện máy” tại Phạm Hùng là chi nhánh đầu tiên Trần Anh thử nghiệm áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Nojima - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản, đồng thời là cổ đông nắm giữ gần 31% cổ phần của Trần Anh.
Các “đại siêu thị điện máy” này sẽ không chỉ bao gồm sàn trưng bày sản phẩm cho khách tham quan, mua sắm và bãi để xe liên hợp, mà còn hướng tới mô hình đại siêu thị tích hợp nhiều dịch vụ, bao gồm cả khu dùng thử sản phẩm, các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, quán bar, cà phê hay khu rửa xe miễn phí cho khách hàng…
Tính đến ngày 30/6/2015, Trần Anh đạt 811 tỷ đồng doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ trong cả quý, tăng 1,43 lần cùng kỳ năm 2014; lũy kế 6 tháng đầu năm đạt xấp xỉ 1.673 tỷ đồng (tăng 1,43 lần so với lũy kế 6 tháng đầu năm 2014).
Về lợi nhuận sau thuế, trong quý 2/2015, Trần Anh đạt 6,7 tỷ đồng (tăng gấp 5,6 lần so với quý 2/2014), tính chung 6 tháng đầu năm nay đạt 10,6 tỷ đồng, tăng hơn 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2014.