TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN

PV

14/07/2017, 17:30

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam lần thứ 4 tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA). 

VnEconomy

Được sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA), Triển lãm sẽ khai mạc chính thức ngày 13/07 và mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày từ ngày 14 - 16/7/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM. Dự kiến I3F Vietnam 2017 sẽ thu hút hơn 100 khách hàng với gần 200 gian hàng và thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN - Ảnh 1.
TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN - Ảnh 1.

Với phương châm "Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm TPCN Việt Nam sang thị trường quốc tế" – "I3F Việt Nam 2017" sẽ là kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Triển lãm cũng là cầu nối hiệu quả, tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này; từ đó, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường.Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, Triển lãm năm nay sẽ mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng những công nghệ và thành tựu nghiên cứu khoa học trong ngành thực phẩm chức năng và sản phẩm làm đẹp. I3F Việt Nam 2017 đã nhận được tài trợ của hai thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm chức năng. Nhà tài trợ Kim cương Siberian Health sẽ trưng bày các sản phẩm TPCN cho nhiều đối tượng như trẻ em, trung niên, người già và nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhà tài trợ bạc Amway giới thiệu các loại sản phẩm chất lượng cao thuộc về các dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite.

TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN - Ảnh 2.
TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN - Ảnh 2.

Để tạo nên thành công của triển lãm lần này, phải kể đến sự tham gia trưng bày của các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu như: Aishodo, Amala, ATZ, Chân Tâm, Cnet, dược Domesco, Global, dịch vụ Hạnh phúc, Oriflame (Thường xuân), Thiên Long, Tứ Phương, Chongkundang, Nhật Anh, Cong ty Novaco, TNHH Phát Triển Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Thiên Nhiên, Ko Vi, Đại Quân... và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ...

Tại triển lãm, khách tham quan và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn miễn phí để "hiểu đúng – dùng đúng – làm đúng" TPCN và các sản phẩm liên quan... Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm I3F Việt Nam 2017 sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Trao giải điển hình "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng", Hội thảo khoa học về "Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp".

TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN - Ảnh 3.
TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017 CHÍNH THỨC KHAI MÀN - Ảnh 3.

Triển lãm i3F Vietnam 2017 được bảo trợ và phối hợp truyền thông bới chương trình Kinh tế Tài chính – INFO TV, Kênh truyền hình HiTV và kênh truyền thanh sức khỏe Joy FM, báo Sức khỏe và Đời sống , Tạp chí Tiếp thị và Tiêu dùng, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, Tạp chí Thực phẩm Chức năng, Báo Đầu tư, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, Tạp chí Làm Đẹp, Thế giới Điện ảnh, Phụ nữ Mới...

Thông tin về "TRIỂN LÃM I3F VIỆT NAM 2017" được cập nhật liên tục tại địa chỉ website: 

http://www.i3fvietnam.vn/

 và tại fanpage https://www.facebook.com/ngayhoitpcn/

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy