Công ty cổ phần đầu tư bất động sản VHA công bố định vị thương hiệu mới, với sự thay đổi lớn về mọi mặt: Tầm nhìn, sứ mệnh, hệ sinh thái, cấu trúc thương hiệu,…
Cấu trúc thương hiệu VHA Holding.
CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU VỪA LINH HOẠT, VỪA CHẶT CHẼ
VHA lựa chọn mô hình Holding: Công ty (cổ phần) mẹ nắm giữ cổ phần kiểm soát trong các công ty con khác trong hệ thống và không trực tiếp sản xuất, kinh doanh. Dưới VHA Holding là hệ thống công ty con như VHA Land, VHA Invest, … cùng hệ sinh thái các công ty liên kết xoay quanh lĩnh vực Bất động sản và một số lĩnh vực mở rộng khác.
Trong đó, VHA Land là thành viên ra đời đầu tiên, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn phát triển bất động sản; là đơn vị Đầu tư, Hợp tác đầu tư uy tín; và là Nhà tư vấn chiến lược Marketing bất động sản hiệu quả. Hiện VHA Land đang là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn: Vinhomes, BRG, Geleximco, Flamingo, SaiGonTel, Onsen Fuji, …
Theo quá trình định vị dựa theo sự thay đổi của hệ sinh thái, logo của từng công ty cũng có sự thay đổi. Tone màu chủ đạo là 2 màu xanh: xanh ngọc hiện đại, năng động, sáng tạo; xanh đậm thể hiện cho khía cạnh cầu thị, trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm của VHA. Về thiết kế, các chữ trong logo VHA Holding được cách điệu thành biểu tượng, mỗi thành phần được tính toán kỹ càng về ý nghĩa và thẩm mỹ.
Logo hình tượng cách điệu chữ V biểu tượng kim cương là một lựa chọn hoàn hảo mang ý nghĩa sâu sắc về sự mạnh mẽ, trường tồn, vĩnh cửu. Cụm chữ VHA Holding sử dụng font cách điệu, thể hiện sự chắc chắn, vững vàng, tạo niềm tin mà vẫn sang trọng bổ trợ cho tổng thể logo.
Logo VHA Holding.
"LUÔN THAY ĐỔI ĐỂ TỐT HƠN"
VHA lấy nền tảng, gốc rễ là những người trẻ đầy nhiệt huyết, luôn cởi mở, ham học hỏi, khiêm nhường, có tính trách nhiệm cao và luôn trong tâm thế sẵn sàng thay đổi để tốt hơn. Hướng tới mục tiêu: Bản thân tốt hơn, Doanh nghiệp tốt hơn để Phục vụ đối tác, khách hàng, cộng đồng tốt hơn.
Đó cũng là nét văn hoá tốt đẹp mà VHA lấy cảm hứng từ văn hoá Kai-Zen của Nhật. Đây cũng chính là cơ sở để VHA xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
VHA luôn tâm niệm rằng việc kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, đề cao vai trò của con người, cũng chính vì vậy mà VHA luôn coi trọng trách nhiệm của Doanh nghiệp dối với Xã hội, luôn đóng góp, phục vụ những gì tốt nhất cho cộng đồng, mà trước tiên là cho chính người lao động.
VHA xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Tạo điều kiện để mỗi người lao động có cơ hội phát triển, hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, gia tăng giá trị bản thân, nâng cao chất lượng sống.
Đối với khách hàng, VHA luôn mong muốn mang lại các sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, giá cả phù hợp tới khách hàng. Cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ luôn được nâng cấp, cải thiện tốt hơn.
Đối với cổ đông và đối tác, VHA đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số một của các đối tác và cổ đông”. Hướng tới các giá trị đầu tư thực tế và bền vững.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: "TÍN - TÂM - TƯỜNG - KIẾN - VINH"
VHA Holding lấy chữ “Tín” làm trọng. Trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, VHA luôn nỗ lực hết mình, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đảm bảo thực hiện đúng cam kết với người lao động, khách hàng và đối tác.
Chữ “Tâm” mà VHA hướng đến đó là “chân tâm”, sự “tận tâm” trong mọi hành vi, công việc, mọi giải pháp, dịch vụ, … VHA cung cấp. Con người VHA luôn làm việc với trái tim chân thành, hướng thiện, làm điều tốt lành. Thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm với khách hàng, đối tác, người lao động với tất cả trái tim.
“Tường” tức am hiểu thị trường, am hiểu tâm lý khách hàng, cùng với phương châm không ngừng thay đổi, cải tiến để hoàn thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, VHA sẽ mang lại giá trị đầu tư, kinh doanh tối ưu nhất cho nhà đầu tư, đối tác, khách hàng.
Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về Bất động sản, thế mạnh của VHA là kiến tạo nên những giải pháp, tối ưu sản phẩm, tối ưu kinh doanh cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng. Đó cũng chính là ý nghĩa của chữ “Kiến” trong giá trị cốt lõi của thương hiệu.
“Vinh”- lặng lẽ làm những điều tốt nhất bằng uy tín, nhiệt huyết, năng lực vượt trội và bằng cả trái tim, VHA có khát vọng lớn lao được góp phần kiến tạo nên cuộc sống phồn vinh, bền vững cho người lao động, cho đối tác, khách hàng và cho cộng đồng.
VHA tái định vị thương hiệu “Luôn thay đổi để tốt hơn” với khát vọng mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người lao động, cho đối tác, khách hàng và xã hội.
Dream Dragon Resort - Biểu tượng nghỉ dưỡng mới của Đồ Sơn
Tọa lạc giữa quần thể Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Dream Dragon Resort vươn mình kiêu hãnh như một biểu tượng mới của sự thịnh vượng và sang trọng.
Lãi suất cho vay thế chấp nhà ở Mỹ giảm sốc sau báo cáo việc làm
Đây là mức lãi suất cho vay thế chấp nhà thấp nhất ở Mỹ kể từ ngày 3/10 năm ngoái và đánh dấu cú giảm mạnh nhất kể từ tháng 8/2024...
Golden Crown Hai Phong: Cơ hội đầu tư chiến lược trong thị trường sôi động
Trong bối cảnh thị trường bất động sản biến động, nhiều nhà đầu tư đang chuyển dịch từ chiến lược “lướt sóng” ngắn hạn sang tích lũy tài sản dài hạn bền vững. Golden Crown Hai Phong nổi bật như một cơ hội hấp dẫn, xứng đáng để đặt niềm tin.
Chiến dịch 90 ngày làm sạch cơ sở dữ liệu đất đai trên toàn quốc
Từ ngày 1/9 đến 30/11/2025, trên phạm vi toàn quốc sẽ triển khai chiến dịch rà soát, làm sạch toàn bộ cơ sở dữ liệu đất đai đã hình thành qua các thời kỳ tại 2.342/3.321 xã; đồng thời thu thập, số hóa và bổ sung dữ liệu đối với các Giấy chứng nhận (đất ở, nhà ở) đã cấp nhưng chưa xây dựng cơ sở dữ liệu…
MIK GROUP tri ân khách hàng dự án The Matrix One Premium
Sự kiện tri ân đáng mong chờ dành cho các khách hàng dự án The Matrix One Premium đã diễn ra sáng 7/9/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 (Hà Nội).
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: