08:43 14/11/2022

VHA Holding: Luôn thay đổi để tốt hơn

Tuấn Sơn

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản VHA công bố định vị thương hiệu mới, với sự thay đổi lớn về mọi mặt: Tầm nhìn, sứ mệnh, hệ sinh thái, cấu trúc thương hiệu,…

Cấu trúc thương hiệu VHA Holding.
Cấu trúc thương hiệu VHA Holding.

CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU VỪA LINH HOẠT, VỪA CHẶT CHẼ 

VHA lựa chọn mô hình Holding: Công ty (cổ phần) mẹ nắm giữ cổ phần kiểm soát trong các công ty con khác trong hệ thống và không trực tiếp sản xuất, kinh doanh. Dưới VHA Holding là hệ thống công ty con như VHA Land, VHA Invest, … cùng hệ sinh thái các công ty liên kết xoay quanh lĩnh vực Bất động sản và một số lĩnh vực mở rộng khác.

Trong đó, VHA Land là thành viên ra đời đầu tiên, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn phát triển bất động sản; là đơn vị Đầu tư, Hợp tác đầu tư uy tín; và là Nhà tư vấn chiến lược Marketing bất động sản hiệu quả. Hiện VHA Land đang là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn: Vinhomes, BRG, Geleximco, Flamingo, SaiGonTel, Onsen Fuji, …

Theo quá trình định vị dựa theo sự thay đổi của hệ sinh thái, logo của từng công ty cũng có sự thay đổi. Tone màu chủ đạo là 2 màu xanh: xanh ngọc hiện đại, năng động, sáng tạo; xanh đậm thể hiện cho khía cạnh cầu thị, trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm của VHA. Về thiết kế, các chữ trong logo VHA Holding được cách điệu thành biểu tượng, mỗi thành phần được tính toán kỹ càng về ý nghĩa và thẩm mỹ.

Logo hình tượng cách điệu chữ V biểu tượng kim cương là một lựa chọn hoàn hảo mang ý nghĩa sâu sắc về sự mạnh mẽ, trường tồn, vĩnh cửu. Cụm chữ VHA Holding sử dụng font cách điệu, thể hiện sự chắc chắn, vững vàng, tạo niềm tin mà vẫn sang trọng bổ trợ cho tổng thể logo.

Logo VHA Holding.
Logo VHA Holding.

"LUÔN THAY ĐỔI ĐỂ TỐT HƠN" 

VHA lấy nền tảng, gốc rễ là những người trẻ đầy nhiệt huyết, luôn cởi mở, ham học hỏi, khiêm nhường, có tính trách nhiệm cao và luôn trong tâm thế sẵn sàng thay đổi để tốt hơn. Hướng tới mục tiêu: Bản thân tốt hơn, Doanh nghiệp tốt hơn để Phục vụ đối tác, khách hàng, cộng đồng tốt hơn.

Đó cũng là nét văn hoá tốt đẹp mà VHA lấy cảm hứng từ văn hoá Kai-Zen của Nhật. Đây cũng chính là cơ sở để VHA xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

VHA luôn tâm niệm rằng việc kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, đề cao vai trò của con người, cũng chính vì vậy mà VHA luôn coi trọng trách nhiệm của Doanh nghiệp dối với Xã hội, luôn đóng góp, phục vụ những gì tốt nhất cho cộng đồng, mà trước tiên là cho chính người lao động.

VHA xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Tạo điều kiện để mỗi người lao động có cơ hội phát triển, hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, gia tăng giá trị bản thân, nâng cao chất lượng sống.

Đối với khách hàng, VHA luôn mong muốn mang lại các sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, giá cả phù hợp tới khách hàng. Cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ luôn được nâng cấp, cải thiện tốt hơn.

Đối với cổ đông và đối tác, VHA đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số một của các đối tác và cổ đông”. Hướng tới các giá trị đầu tư thực tế và bền vững.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: "TÍN - TÂM - TƯỜNG - KIẾN - VINH" 

VHA Holding lấy chữ “Tín” làm trọng. Trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, VHA luôn nỗ lực hết mình, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đảm bảo thực hiện đúng cam kết với người lao động, khách hàng và đối tác.

Chữ “Tâm” mà VHA hướng đến đó là “chân tâm”, sự “tận tâm” trong mọi hành vi, công việc, mọi giải pháp, dịch vụ, … VHA cung cấp. Con người VHA luôn làm việc với trái tim chân thành, hướng thiện, làm điều tốt lành. Thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm với khách hàng, đối tác, người lao động với tất cả trái tim.

“Tường” tức am hiểu thị trường, am hiểu tâm lý khách hàng, cùng với phương châm không ngừng thay đổi, cải tiến để hoàn thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, VHA sẽ mang lại giá trị đầu tư, kinh doanh tối ưu nhất cho nhà đầu tư, đối tác, khách hàng.

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về Bất động sản, thế mạnh của VHA là kiến tạo nên những giải pháp, tối ưu sản phẩm, tối ưu kinh doanh cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng. Đó cũng chính là ý nghĩa của chữ “Kiến” trong giá trị cốt lõi của thương hiệu.

“Vinh”- lặng lẽ làm những điều tốt nhất bằng uy tín, nhiệt huyết, năng lực vượt trội và bằng cả trái tim, VHA có khát vọng lớn lao được góp phần kiến tạo nên cuộc sống phồn vinh, bền vững cho người lao động, cho đối tác, khách hàng và cho cộng đồng.

VHA tái định vị thương hiệu “Luôn thay đổi để tốt hơn” với khát vọng mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người lao động, cho đối tác, khách hàng và xã hội.