Vietinbank, thương hiệu mới của Incombank
Thương hiệu mới "Vietinbank" sẽ thay thế hoàn toàn cho thương hiệu cũ "Incombank" từ ngày 15/4 tới
Ngày 10/4, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã chính thức công bố thương hiệu mới "Vietinbank", sẽ thay thế hoàn toàn cho thương hiệu cũ "Incombank" từ ngày 15/4 tới.
Theo ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietinbank, thương hiệu mới được xây dựng dựa trên các giá trị thương hiệu của ngân hàng, thể hiện bản sắc và tinh thần riêng của các sản phẩm và dịch vụ mà Vietinbank cung cấp.
Ngân hàng Công Thương Việt Nam là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu ở Việt Nam. Đến nay, mạng lưới hoạt động của Vietinbank đã hoạt động rộng khắp 56/64 tỉnh thành phố trong cả nước với 3 sở giao dịch, 138 chi nhánh và gần 700 phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm.
Tính đến cuối năm 2007, tổng tài sản của Vietinbank là 175.000 tỷ đồng, chiếm 15% tổng tài sản của toàn ngành.
Với mục tiêu phấn đấu trở thành tập đoàn tài chính đa năng, hiện đại vào năm 2010, Ngân hàng Công Thương đã xây dựng chiến lược ngân hàng bán lẻ với nhiều sản phẩm mới công nghệ cao và phù hợp với xu thế phát triển của một ngân hàng hiện đại thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp tới mọi đối tượng khách hàng.
Theo ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietinbank, thương hiệu mới được xây dựng dựa trên các giá trị thương hiệu của ngân hàng, thể hiện bản sắc và tinh thần riêng của các sản phẩm và dịch vụ mà Vietinbank cung cấp.
Ngân hàng Công Thương Việt Nam là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu ở Việt Nam. Đến nay, mạng lưới hoạt động của Vietinbank đã hoạt động rộng khắp 56/64 tỉnh thành phố trong cả nước với 3 sở giao dịch, 138 chi nhánh và gần 700 phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm.
Tính đến cuối năm 2007, tổng tài sản của Vietinbank là 175.000 tỷ đồng, chiếm 15% tổng tài sản của toàn ngành.
Với mục tiêu phấn đấu trở thành tập đoàn tài chính đa năng, hiện đại vào năm 2010, Ngân hàng Công Thương đã xây dựng chiến lược ngân hàng bán lẻ với nhiều sản phẩm mới công nghệ cao và phù hợp với xu thế phát triển của một ngân hàng hiện đại thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp tới mọi đối tượng khách hàng.