Viettel chính thức phân phối smartphone của Trung Quốc
Ngoài thị trường trong nước, Viettel cũng tham vọng sẽ đưa sản phẩm Oppo đến các thị trường mà hãng đang đầu tư
Trung tâm Phân phối Viettel, trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước MTV Thương mại và Xuất khẩu Viettel, vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Khoa học Oppo Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution) sẽ trở thành đối tác cung ứng sản phẩm điện thoại di động của Oppo tại thị trường Việt Nam. Oppo được coi là sản phẩm điện thoại smartphone đầu tiên của Trung Quốc được Viettel Distribution chính thức phân phối.
Đại diện của Viettel Distribution cho biết, ngoài thị trường trong nước, công ty cũng tham vọng sẽ đưa sản phẩm Oppo đến các thị trường mà Viettel đang đầu tư.
Trong khi đó, ông Đỗ Quang Kha, Giám đốc kinh doanh của Oppo Việt Nam, cho biết, với việc trở thành đối tác chiến lược của Oppo, Viettel Distribution sẽ giúp Oppo có cơ hội tiếp cận thêm với nhiều phân khúc khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm. Ngoài ra, mục tiêu của Oppo là nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ và định vị vào khách hàng cao cấp.
Được biết, Oppo là nhà sản xuất âm thanh, đầu DVD của Trung Quốc. Oppo chính thức gia nhập thị trường điện thoại từ năm 2008. Giữa năm 2012, Oppo ra mắt chiếc điện thoại Oppo Finder mỏng 6,65mm.
Cuối năm 2012, hãng này công bố Oppo Find 5, với màn hình 5 inch hiển thị Full HD 1080p, và camera 13 megapixel sử dụng cảm biến Stacked CMOS.
Oppo vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên, Find 5 vào tháng 4/2012 với màn hình Full HD và chip 4 nhân, giá 10 triệu đồng. Hiện Oppo Việt Nam đang bán ra thị trường 6 dòng sản phẩm smartphone với mức giá dao động từ 3,5 - 10 triệu đồng.
Theo thỏa thuận hợp tác, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution) sẽ trở thành đối tác cung ứng sản phẩm điện thoại di động của Oppo tại thị trường Việt Nam. Oppo được coi là sản phẩm điện thoại smartphone đầu tiên của Trung Quốc được Viettel Distribution chính thức phân phối.
Đại diện của Viettel Distribution cho biết, ngoài thị trường trong nước, công ty cũng tham vọng sẽ đưa sản phẩm Oppo đến các thị trường mà Viettel đang đầu tư.
Trong khi đó, ông Đỗ Quang Kha, Giám đốc kinh doanh của Oppo Việt Nam, cho biết, với việc trở thành đối tác chiến lược của Oppo, Viettel Distribution sẽ giúp Oppo có cơ hội tiếp cận thêm với nhiều phân khúc khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm. Ngoài ra, mục tiêu của Oppo là nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ và định vị vào khách hàng cao cấp.
Được biết, Oppo là nhà sản xuất âm thanh, đầu DVD của Trung Quốc. Oppo chính thức gia nhập thị trường điện thoại từ năm 2008. Giữa năm 2012, Oppo ra mắt chiếc điện thoại Oppo Finder mỏng 6,65mm.
Cuối năm 2012, hãng này công bố Oppo Find 5, với màn hình 5 inch hiển thị Full HD 1080p, và camera 13 megapixel sử dụng cảm biến Stacked CMOS.
Oppo vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên, Find 5 vào tháng 4/2012 với màn hình Full HD và chip 4 nhân, giá 10 triệu đồng. Hiện Oppo Việt Nam đang bán ra thị trường 6 dòng sản phẩm smartphone với mức giá dao động từ 3,5 - 10 triệu đồng.