Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 được đánh giá là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, là cầu nối để thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống hội nhập...
Công nghệ giờ đây được ứng dụng sâu trong ngành F&B không chỉ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing, mà còn giúp các thương hiệu hoặc nhà sản xuất đảm bảo sự ổn định của chất lượng sản phẩm…
Hiện nay, sữa yến mạch đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong ly cà phê buổi sáng của hàng triệu người. Nhưng liệu sữa yến mạch có thực sự vượt trội hơn các loại sữa khác như những gì mạng xã hội quảng bá?...
Nhiều tổ chức đã xác nhận rằng 2024 là năm nóng nhất trong lịch sử, và xu hướng nhiệt độ cao dường như sẽ tiếp tục kéo dài sang 2025. Điều này sẽ ảnh hưởng đến năng suất cây trồng ở hầu hết mọi khu vực, từ đó gây ra các đợt tăng giá đột biến...
Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp. Người tiêu dùng cũng sẽ gia tăng sức mua khi biết được nguồn gốc của sản phẩm...