Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Trong một khảo sát gần đây ở Singapore, giới trẻ toàn cầu dường như đang “nghiện” các loại nước tăng lực. Nhiều người thậm chí còn trộn cà phê đen với đồ uống tăng lực để tăng thêm sự tỉnh táo...
Theo trang ScienceAlert, Tổ chức Y tế thế giới ước tính khoảng 1,9 triệu ca tử vong trên toàn cầu có thể có liên quan đến việc ăn quá nhiều muối. Từ đó, WHO khuyến nghị không nên tiêu thụ hơn 2g natri/ngày...
Công ty chế biến thực phẩm Mỹ và nhà sản xuất âm nhạc đoạt giải Grammy đã hợp tác để cho ra mắt sản phẩm Mustard x Mustard. Đây là kết quả từ sự phối trộn mới mẻ giữa âm nhạc và ẩm thực cho một phiên bản sốt giới hạn...
Đồng Yên suy yếu đã thu hút nhiều du khách nước ngoài tới Nhật Bản hơn bao giờ hết, với số liệu được công bố mới đây cho thấy số lượng khách nhập cảnh đã vượt kỷ lục 32 triệu lượt của năm 2019…
Trong lĩnh vực ẩm thực, mỗi một nhà hàng đều là cầu nối văn hóa, nơi ẩm thực không chỉ là hương vị mà còn là câu chuyện, là niềm tự hào về những giá trị cốt lõi có thể từ Việt Nam đi ra thế giới...
Ông Nguyễn Tiến Hưng, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ben Gourmet, việc triển khai đồng thời các hình thức takeaway (mang đi), phục vụ tại chỗ hướng đến trải nghiệm cao cấp (nhà hàng), shop thực phẩm (bán lẻ) và catering (dịch vụ tiệc lưu động)… chính là giải pháp để thích nghi với biến động hiện nay...